Þið vitið hvernig þetta virkar

1. Sæti
Celphtitled

fearless
conker
detinate
chmztry
bjoern
Mögnuð endurkoma hjá þeim, rúlluðu fyrsta onlinemótinu upp (eiga reyndar eftir úrslitaleik gegn noVa) þar sem þeir gjörsigruðu DLIC í undanúrslitum. Þar var KutteR að spila með celph en þetta finnst mér eitt besta lineup sem maður getur óskað sér með KutteR innanborðs.

2. Sæti
DLIC

INSTANT
kAzmir
denisor
s1ckoNe
weirdo
blazteR
clvR
CerebuZ
raven
Svoldið langt lineup en kjarninn er öflugur. Eru getulega mjög svipaðir t.d. noVa og RWS og ég held að þetta lið sé að fara að falla niður listann í næsta mánuði ef RWS, Veni og noVa verða komin eitthvað í gang.

3. Sæti
noVa

dripz
funkster
jawR
PlayMe
Stalz
zyth
Magnað lið sem er búið að spila vel eftir endurkomu sína í canner en tapaði þarna gegn DLIC í Train.

4. Sæti
RWS

wilson
stebbz
odinz
MebeNex
Cryptic
Rudolf
Slevi
neutron
JOEJOE – ?? ax eða rws eða hvernig er þeim málum háttað
Flott lineup en nánast allir inactive þarna. Áttu flott comeback scrim gegn DLIC í 15-15 og ef þeir spila eitthvað af viti þá geta þeir alveg orðið gamla góða RWS og farið í baráttu við celph um 1. sætið.

5. Sæti
Veni

KutteR
pallib0ndi
cab3k
stefaN
Finus
SalaS
Flott lið sem hefur gert góða hluti hér áður fyrr en virðist vera frekar dautt eins og er. Geta gert flotta hluti ef þeir spila eitthvað.

6. Sæti
5ynergy

Asylum
Sleypur
Ulpubangsi
Loki
Bizzy
Goldenbullet
Hafa verið sterkir online en virðast vera dottnir í inactivity, spurning hvort það hafi bara verið útaf prófum. Allavega verður fróðlegt að sjá þá á lani, en þeir eru búnir að koma virkilega á óvart online.

7. Sæti
White Chocolate Boys

aimazing
prophet
falcoN
bryon
MRTL
luckeR
zurdah
Hafa verið að koma gríðarlega á óvart með frekar óþekkt lineup. Náðu 3. sæti í 1337 mótinu og eru að rúlla upp B-deild í deildarkeppninni.

8. Sæti
alomst extreme

shiNe
Vamp
kubid
kruzider
zuperdude
magNum
JOEJOE – ?? celphari eða axari?
shockeR
Flottir og ágætlega activir, ekkert mikið um þetta lið að segja annað en að þeir eru búnir að tapa 3svar í röð fyrir WCB og eru því í 8. sæti.

9. Sæti
SharpWires

dayton
faken
rambo
delusion
swinx
memphis
discojay
rebel
climax
Alltaf sama sagan hér. Flottir spilarar en of margir eru inactive og liðið nær svo gríðarlega misjöfnum úrslitum í onlinemótum. Unnu síðast þarna Jollamótið sem var ekkert challenge en hafa ekki verið að gera neinar rósir eftir það. Gerðu jafntefli við AX í deildarmótinu og unnu Hogwarts þar.

10. Sæti
In Your Mind

Jolli
icoN kageN lazeR
mozty
Omegadeus
azaroth
fabio
Flottir strákar, en samt ekkert sérstaklega. Eru alltaf þarna bara, vinna liðin sem þeir eiga að vinna og tapa gegn liðunum sem þeir eiga að tapa gegn. Bara svona average dæmi.


Treysti mér ekki í top10 leikmenn því ég veit ekkert um celph eða nova eða rws mennina eftir pásu

STEADY … STEADY …. FIRE!