Getur einhver vinsamlegast útskýrt þessa könnun. Ég er ekkert að fatta þetta :S<br><br><b>Kveðja <font color=“darkred”><u>Boggi<i></u></font> // <font color=“darkblue”>(StonedRaider)</b></i></font
Ég sagði aldrei að þetta væri léleg könnun ég bara fatta hana ekki.<br><br><b>Kveðja <font color=“darkred”><u>Boggi<i></u></font> // <font color=“darkblue”>(StonedRaider)</b></i></font
kallast DJÓK!..<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Light Thinks It Travels Faster Than Anything, But It's Wrong, No Matter How Fast Light Travels It Finds That The Darkness Has Always Got There First And Is Waiting For It…</i><br><h
Þá er ég ekki að fatta þetta DJÓK! Þetta gæti flokkast undir; bull, steypu og rugl og þá væri þetta kannski fyndið ef ég hefði hugsað þetta fyrst þannig enn allavega ég er ekki alveg að fatta þessa könnun.<br><br><b>Kveðja <font color=“darkred”><u>Boggi<i></u></font> // <font color=“darkblue”>(StonedRaider)</b></i></font
Æji góði besti haltu kjafti og vertu ekki að væla yfir því að þú fattir einhverja helvítis könnun<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Light Thinks It Travels Faster Than Anything, But It's Wrong, No Matter How Fast Light Travels It Finds That The Darkness Has Always Got There First And Is Waiting For It…</i><br><h
Hver var að væla !? Og af hverju að halda kjafti !?<br><br><b>Kveðja <font color=“darkred”><u>Boggi<i></u></font> // <font color=“darkblue”>(StonedRaider)</b></i></font
Jæja, á að væla yfir þessar könnun sem er núna í gangi því það vantar Adda Talandi?<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Light Thinks It Travels Faster Than Anything, But It's Wrong, No Matter How Fast Light Travels It Finds That The Darkness Has Always Got There First And Is Waiting For It…</i><br><h
hvar hefuru heyrt mig frístæla? <br><br>_________________________________________________________ ÉG HÉLT ÞAÐ VÆRI PABBI MINN sem drukknaði í salti…/ í salt… í salti… í salti - mc Bogi
neeeh.. bara fólk talar.<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Light Thinks It Travels Faster Than Anything, But It's Wrong, No Matter How Fast Light Travels It Finds That The Darkness Has Always Got There First And Is Waiting For It…</i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..