Að vera harður og hafa það af/ Maður sem lætur ekki seigja sér hvað/ gera skal/ ótttast eingan/ gaurinn sem mætir á staðinn og er kallaður sprengjan/ harður/ er það mælikvarði/ ég villdi ekki vera fyrir hans barði/ lenda með brotið höfuð ofaný skarði/ harður eins og hvítasilfur/ notar hvorki byssur né kylfur/ kemst upp með allt/ segjir hverjum sem er að hann sé aumingi og gerir það kalT/ maður sem drekkur vín ekki bjór og mallt/ vá hvað það væri svallt/ en það er ekki svona einfallt/ eins og nammi og kók/ fer ekki heim eftir skóla að lesa bók/ það þorir ekki að bomba út lýsingarorðum/ hræddir um að koma andlitinu sínu úr skorðum/ eins og hér forðum/ þetta er hin fullkonmi HARÐjaxl/ ekki þr0öngar buxur strípur ljósatíma og vax/ maður með massa vöðva og lemur strax/ segir voða fátt/ er ekki alltaf að hösla og reyna að fá drátt/ kemur með þennan þögula mátt/ skiftir ekki máli ef þú ert með bögg/ han tekur þig í einu R-o-t h-ö-g-g/ alger boba/ þiggur alltaf sopa/ þekkir alla allir þekkja hann/ ef hann kemur of seinnt er hann ekki settur í útivistabann/ maður með tatú útum allan líkamann/ sést ekki á honum skræma/ sama hvað mörg slagsmál hann er búinn að dæma/vinna/ lætur þessum harðjaxlar stælum ekki linna/ lemur bara fóllk nennir ekki að vinna/ hætti fyrir löngu skólanum að sinna/ Eins og kaffi og kleina/ sést ekki á honum fokking skeina/ vill eingu leina/ er ekkert að reyna/ að vera harðjaxsl/ bara fæddist þannig og fær því ekki breitt/ en áttar sig of seinnt að hann hefur lífinu eitt/ eins og glóandi sprengja að bíða eftir mómenntinu/ en nuna líkur hans lífi eins og slökkt sé í sinu/ hann gat fátt gert/ ekkert sem hann gerði var öfundsvert/ mannorðið svert/ hafði eingan tíma fyrir lífið/ en nuna mun minning hans brenna/ og annar harðjagsl tekur við sem mun tárinn burrtu þerra/ hann gleymist fljótt/ dauðanótt/ þetta var ekki sársauka lítið og fljótt/ þetta var L-J-‘O-T-T !

ok mér er sama um stafsettningu :D gefið þessu komment ég á eftir að læra að setja góð sameingi en verð að viðurkenna að bennt og 7 berg eru með dífstu textana, og ég ætla að fara að einbeita mér smá af sameingjum og líkingum :D<br><br>ef þú hefur ekkert að segja þá skaltu bara setjast niður og þeigja.