jaa okeyjj eg er skoh 12-13 ára stelpa og ég ætla ekkert að vera að væla yfir því að eg se of feit til að fa svör um að eg se ekkert of feit en…..

jamm eg er skoh a linuni milli þess að vera kjörþyngd og undir kjörþyngd en hins vegar þa eru næstum allar stelpurnar i bekknum gett mjoar og nettar en eg held að eg se svoldið storbeinott og solleis svo eg veit ekki alleg kað eg a að gera til að missa sma an þess að svelta mig eða fara i enkerja rosa megrun eg er lika svoldið mikið veik fyrir nammi þa serstaklega sukkulaði og karmellu hehe :Þ amm mamma min hefur ahyggjur a þvi að eg borði og litið en mig liður samt stundum alltaf vel a því að horfa a stelpurnar i kringum mig serstaklega ekki utaf lærunum þær eru eins og spytur samt allar i fobo eins og eg… ja svohh einu sinni missti eg 5 kilo a einum degji og kastaði upp ekki samt atröskun eða eikka solleis það hefur brah gerst einu sinni… jaa svo stunda ég íþrottir alla daga vikunar og et rosalega oft en samt eins og mus eða hamstur gett hægt þa serstaklega ef eg horfi a lærin min… :( einker rað..?
Deyr fé, deyja frændur,