Jólin okkar Jám nú sit eg og Tanbursti(bryndis) systir mín og skrifum um það sem við gerum á jólunum
2.desember afmælið hennar þórdísar(Jóakimsaðalandar)og hun ælir yfir gjöfina sína :).

3.desember jólamarkaður niðrí sunnumörk(verslunnarmiðstöð)
——–Aðventa
1.í aðventu kveikjum aðsjalfsögðu á fyrrsta aðventu kertinu og birjum að skreita og svona svo förum við krakkarnir í hverfinu að látta eins og smábörn og förum út á snjóþotu búum til snjókalla og förum í snjóstríð XD.

2.í aðventu hveikjum á næstakerti og skemtum okkur förum út í snjóin ef hann er og komum svo inn og fáum kakó :P og svona tilheirandi(A)

3.í aðventu BÖKUM MIKIÐ og svona pipparkökku hús og mamma verður oftast geðveikt pirruð því hún getur valla fest það saman eða það dettur í sundur…

Þorláksmessa skötuveisla hjá vinafólki okkar og laufabrauð mmmmm….og fleira kauppum að sjálfsögðu jólatré og skreitum það á aðfangadag og svo allan nóvember og desember kaupum við jólagjafir og stuff

Aðfangadagur ég og Tanbursti(Bryndis) vökknum geðveikt snemma til að horfa á teiknimyndirnar :S :P og horfum næstum því endalaust á það svo borðum við möndlugraut og jóakim aðalönd fær möndluna eða pabbi(Tanbursti hefur alldrei unnið XD) og svo fötum við að fara í sturtu og heim til ömmu að hitta “jólasveinana” neinei littlu krökkunum finst það gaman en svo er það bara sturta og skreita jólatréð og svo fer mamma að elda og pabbi að gera eitnhvaðog við hlusstum á messu uppí sófa :).Svo röðum við pökkunum undir jólatréð og setjum kerti og nammi á sinn stað bíðum eftir að klukkurnar hringi svo förum við að borða og oppna pakkana og síðan til ömmu og afa að borða kökkur og sjá hva guðbjörg fékk í jólagjöf :).

jæja þá er það búið og við förum í þunglindi yfir því hvað það sé langt til næstu jóla :(.

en eingin skítaköst takk fyrir ég veit að stafsetninginn sé ÖM;URLEG takk.