Ég var að horfa á íþrótta fréttir núna fyrir 3 min. Það var verið að´lýsa leik Akureyri Stjarnan eða eins og Samúel (held alveg öruglega að þetta hafði verið hann orðaði það: Ka hafði Stjörununa. Æii þetta er svo skondið ;D Jáá síðan langar mig líka að fanga því að ka sé í 3 sæti í deildini. Það er snild
nei KA http://hand.ka-sport.is/beinlysing/ ég skoðaði þetta á KA síðunni… en annars er þetta líka á Akureyra síðuni, sama síðan eiginlega nema það að á KA síðunni eru fréttir frá yngri flokkum KA en ekki á akureyra síðunni;)
Svona ef þú ert stuðnings maður KA þá ertu ný komin frá sko plúto eða eikkað þannig því það heitir Núna Handboltafélag Akureyrar. eða bara heitir Akureyri. Ka og Þór voru sameinuð :D
já ég veit þú ert að misskilja þetta sko svona voru fréttirnar: íþtóttafréttir Liðin Akureyri og Stjarna keptu núna ethvað blabla. Svo sagði samúel Ka Trygði sér sigurinn á loka sek. Skiluru mig núna :S?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..