En einn skandall í íslenskri dómsgæslu HK gefið jafntefli ekki nóg með að Anton og hans coari verri áttu mjög slæma dag þá settu þeir puntinn yfir i ð á slæmri dómgæslu þegar 17 sekúndur voru eftir og valur 1 marki yfir og valsmenn unnu boltan og voru að taka aukakast þegar HK maður stendur 40 cm frá manninum sem var að taka aukakastið og ýtir síðan Rolandi inn i teig en coarin hans Antons finnur upp á því að dæma aukakast á val til að hjálpa HK mönum maður á bara ekki orð lengur hvað er að ske í Íslenskri dómgæslu það er eins 2 pör sértstaklega séu ílla við Valsmenn Anton og hans coari + Guðjón og hans coari en hans coari er samt margfald betri en Guðjón hvað veldur?? öfundsyki út í velgengi valsmanna?.

Þess bera að geta að verðir húsins urðu að passa reiða stuðnings menn valsara en tölum um leikinn hann var mjög skemtilegur í alla staði fyrir utan hversu lélegan dag dómarnir áttu þarna eigast við 2 góð lið svo ég sé enga ástæðu fyrir dómara að vera hjálpa hvoru liðinu sem er og lán í ó láni valsarar að Bjarki var að spilla í dag öllum að óvöru og stóð sig vel þangað til um það bil 50 sek voru eftir þegar meiðslin tóku sig upp aftur æææææ það var agarlegt að sjá það vonandi nær hann sér fljót af því.

Vonandi að einhverjir dómarar lesi þetta og gefi mér og öðrum stuðningsmönnum vals skýringu á hvers vegna þeir þoli ekki valsara er það vegna þess að margir þjóðþekktir valsarar eru marg búinir að tala um hversu slakir þeir eru eða hvað? ég er buin að vera á flestum leikjum vals undanfarin ár og þetta er hálfgert djók dómgæsla oft á tíðum þess á milli fáum frábæra dómgæslu og það vita allir hverjir það eru heimklassa parið okkar voru á HM en svo eru aðrir mjög góðir ljóshærðir man ekki nafnið en dæma mjög sjaltan því miður en endilega ef fólk er samála þessu láta í sér heyra takk fyrir.