Við töpuðum en eina ferðina fyrir svíum því miður en Óli Stéfánsson og Sigfús Sigurðsson voru frábærir og einig spilaði Gummi Hrafnkels vel en hann spilaði allan leikinn en var lengi i gang en þegar hann fór i gang eftir 25 min var hann góður en óli stéf og Sigfús voru Frábærir og fyrsta skot sem klikkaði hjá Óla var eftir 45 mín en Ekkert hjá Sigfús í öllum Leiknum og skafaði hann tvö víti og tvær brottvísanir á svíanna Og Óli sýndi það i leiknum að hann er besti handboltamaður heims skoraði með bakhandarskoti í víti flottasta víti sem ég hef séð og hef ég fylgst með handbolta i yfir 25 ár.

En annars kom mér á óvart hversu fáir fengu sénsinn hjá íslandi i dag Patrekur tók 7 skot og skoraði 1 Aron tók 6 skot og skoraði 3 og misti boltan 4 sinum Einar örn 5 skot 3 mörk besti leikur hans á undirbúningstímabilinu Guðjón valur 2 mörk en átti að fá 3 víti en fékk 1 en var slakur í vörn 3 mörk geta skrifast á hann En taka skal fram að mörkin eru c.a svíarnir gáfu aldrei upp hvað menn væru buinir að skora mikið en kiska á að óli hafi skorað c.a 11 og Sigfús 6 en með fyrirvara um það en greinilegt að við erum á rétti leið og að Bara Rúnar Gummi Sigfús Aron Óli Einar Guðjón Patrekur spiluðu mest allan tíman en sigurður fékk að prufa og Roland í einu víti að 6 og Róbert i c.a 3 mín.


Kveðja
B-52