Eins og Allir Vita að freddie mercury var tvíkynheigður og greyndist með Eyðni Veruna og raskaði Ofnæmiskerfið og hann fékk lungnabólgu Þann 24 nóvember dó þessi frábæri Söngvari og allir sakna hans þann 23 nóv tilkynti hann að hann væri með eyðni og sagði

“Following enormous conjecture in the press, I wish to confirm that I have been tested HIV positive and have Aids. I felt it correct to keep this information private in order to protect the privacy of those around me. However, the time has now come for my friends and fans around the world to know the truth, and I hope everyone will join me, my doctors and all those worldwide in the fight against this terrible disease.”

Og Talsmaður freddies sagði að hann hefði dáið kvalarfullum dauða í fangi Jim Huttons og fjölskydu hans árið 1992 voru haldnir minnigartónleika handa freddie á wembley í london fram komu axl roses og Metalicca George Michael roger daltrey ,mick ronson elton john og fl. og eigilega engin veit hvar freddie er grafinn mary austinn sá um allt það