Jájá eruði ekki öll spennt :). Vitiði hverjir byrja að hita upp kl 8?

Annars eruði með eitthvað ritual í gangi fyrir svona stórtónleika? Hlusta kanski á pf allan daginn fyrir tónleikana eða bara alls ekkert?

SPOILERAR FYRIR TÓNLEIKANA, listi yfir hvað hann spilar og svona, svertið til að sjá.
Samkvæmt Brain-Damage.co.uk sem er með smá coverage af fyrri tónleikunum hans á þessu tónleikaferðalagi þá mun hann spila þessi lög:
FIRST HALF: In The Flesh, Mother, Set The Controls For the Heart Of The Sun, Shine On You Crazy Diamond, Have A Cigar, Wish You Were Here, Southampton Dock, Gunner's Dream, The Fletcher Memorial Home, Perfect Sense parts 1 and 2, Leaving Beirut, Sheep.
SECOND HALF: Dark Side of the Moon. ENCORE: The Happiest Days Of Our Lives, Another Brick In The Wall (Pt 2), Vera, Bring the Boys back Home, Comfortably Numb.

Samkvæmt síðunni sleppir hann alveg byrjuninni á shine on og fer strax í trommu climaxið sem ég er ekkert sérstaklega ánægður með.
En ég er ekkert kunnugur þessum Final Cut lögum (fletcher memorial home, southampton dock, gunner's dream) eða Amused to death lögunum (perfect sense 1&2) enda ekkert verið að hlusta á þá diska, en það sem ég mun gera í dag er að kynna mér þetta til að koma ekki alveg af fjöllum í kvöld ;).
No time for the old in-out, love, I've just come to read the meter!