SPOILER niðri….















Shit, þetta var ömurlegur þáttur, Freinds er almennilega kominn á botninn núna svona rétt í lokinn, alveg hræðilegt. Og að fá helvítis Janice enn einu sinni getur ekki verið gott, maður fékk viðbjóð af þessum karakter í 5 seríu (Hún hefur komið fram í öllum seríunum nema 6.). Annars já, Friends eru barasta ömurlegir þættir í dag og hafa verið það síðustu 3-4 árin, jú jú auðvitað koma fyndnir þættir inn á milli, enn ég meina eitt fyndið atriði í þætti er ekki merki um góða þætti fyrir mér, miðað við þá staðla sem eru svona almennt á gamanþáttum í dag eru Friends alveg 10 árum á eftir sínum tíma, höfundar þessa nýjustu þátta ættu að vera lamdir fyrir að nauðga sömu bröndurunum aftur og aftur og aftur og aftur, þetta er skömm og það hefur verið hræðilegt að horfa upp á þennan þátt upp á síðkastið eins og hann var nú góður. Mér er auðvitað náttúrulega sama hvað ykkur finnst, það sem ég er að búast við þegar ég skrifa svona er eitthver “Ekki þá horfa” og “Ertu klikkaður, Friends rúla” svörum frá stelpum sem heita eitthvað ‘kisa88’, ‘krutt88’ ‘hockey88’ og ‘pink88’ (Þetta eru endilega ekki alvöru nöfn, enn svona pretty much hvað fólk sem stundar þetta áhugamál heitir), enn reynið allravega að sleppa því að skíta yfir mitt álit þar sem ég er ekki að ráðast á neinn “sérstakan”, ég er bara að segja mitt álit á þessu og vill bara koma af stað umræðu.

Takk Fyrir