Sælir…

Eftir að ég uppgötvaði þessa rás á netinu, hef reynt að vera atorkusamur og reynt að láta gott af mér leiða.

Eins og sjá má er ég kominn með nokkuð mörg stig, og ekki að ástæðulausu. Ég er ofvirkur í þessum efnum..

Ég vil sveigja þessa rás í átt að fagmennsku og nýta hana til hins ýtrasta. Ég reyndar steig á tærnar á enhverjum í gær þegar ég póstaði nýja mynd í myndaboxið,,,, ég klúðraði þessu enn meir með því að setja fyrri myndina í history fyrir neðan…

Enn kommon hvaða bull er hér í gangi… Flugdrekamynd… hei ég á strák í leikskóla sem er að gera svipað… Ég veit að ég er skoðunarsterkur en hvað eru menn að fá admin og skila af sér flugdrekamyndum….

Ég ætla að virkja alla auglýsingamenn sem ég að koma hingað og tjá sig, ef þeir sjá svona barnastöff þá eru þeir farnir…

Sýnið smekk..

Svo er annað List og Grafík - tengjast afar lítið, við notumst við hvorn annan en við lifum töluvert öðruvísi lífi…

vefarar - grafíkerar (auglýsingateiknar-grafíkerar(ófaglærðir/sjálfmenntaðir) eiga að rúla á þessu svæði annars er þetta bara önnur loftbóla…

Ég er búinn að leggja töluvert á mig til að ná ummræðunum hér í gang og mun halda áfram ef menn fíla þetta.

En kommon PAINTER í windows verður bannað hér (mín skoðun)

hvað finnst ykkur.