Er með gæða græjupakka fyrir ykkur, mögþúsund wött.

2x2000w = 4000 Lanzar max pro keilur, mjög fínar keilur sem fá bílinn hjá þér til þess að nötra vel. Þær hafa ekkert klikkað hjá mér og kicka alveg jafn vel og þær gerðu á 1 degi.
Þótt þær heiti ekki jbl eða alpine, þá er þetta skítaverð fyrir þetta power.
Þessar keilur komu mér alveg ótrúlega á óvart.
Subwoofer síðan hjá lanzar er biluð þannig að spurjið mig bara fyrir frekari upplýsingar.

2200 watta 2 rása lanzar magnari.

- Magnari sem hefur virkað mjög vel í keyrslu með þessum græjum og mun gera mikið lengur.
Ég var fyrst að keyra pakkann á 4000w legacy magnara sem var fljótur að bræða úr sér. Eftir það fékk ég mér lanzar magnarann hafa keilurnar virkað mun betur og magnarinn sjálfur virðist mjög góður.
smellið fyrir frekari upplýsingar.

lanzar er fínasta merki sem hefur gagnast mér mjög og eflaust fleirum vel.
Þetta er fyrir ofan pyramid, pyle og allt það draslið í gæðaflokki. það get ég alveg staðfest hér og nú.

Power acoustik fjögra farada þéttir fylgjir einnig með sem garenterar að magnarinn fái þann straum sem til þarf þarf.

2x2000 watta lanzar keilur og þéttir fást á 45.000 krónur, 2 mánaða gamalt.

2200 watta lanzar magnarinn fæst á 45.000 líka og er han lítið sem ekkert notaður (svona magnari kostar 100.000 kr nýr)

það er ekki séns að ég lækki verðið eitthvað er að gefa nógu mikinn afslátt nú þegar, og að sjálfsögðu tek ég pakkatilboð framm yfir stakt tilboð.

Ef það vakna spurningar eða fjárfestingar þá hringir þú bara í síma 6993189.

þakka fyrir