Hér á þessum áhugamála vef kom grein eftir axes um Aniku nokkra Sörenstam. Ég man að ég las þá grein. Mér fannst sú grein vera þunnur þrettándi hjá axes. Nú síðan hef ég sent inn nokkrar kannanir sem hann hefur hafnað. Ég vona að hann sé ekki enn að erfa það við mig að ég sagði að grein hans væri þunnur þrettándi? En ég ætla ekki að erfa það við hann. En málið er að ef menn skrifa greinar hér að þá verða þeir að gera sér grein fyrir því að þeir verði gagnrýndir og er ég ekki undanskilinn. Það má þó segja um axes að hann hefur verið duglegur við hin ýmsu skrif um golf. Þó þessi umrædda grein hafi ekki farið vel í minn mann. En samt sem áður að þá má það ekki taka frá honum að hann hefur aðrar greinar skrifað og það góðar greinar því ég hef lesið margar þeirra. En ég vona að axes sé ekki sár lengur við mig. Ég hef mínar skoðanir eins og hann og má láta þær flakka en ég gleymdi því þó þegar ég gagnrýndi þessa grein að segja hvað væri að. En ég man ekki lengur hvernig hún var. En það skiptir svosem ekki máli lengur. Búið er og verður búið.