Hann getur leikið!!!!!!!!!!!!!!!!!! Vin Diesel getur þar með leikið…

*Grein um gaurinn*

Gaurinn er ekkert í það miklu uppáhaldi hjá mér en hann sannaði sig með leiknum sínum í A Man Apart (sem ég kýs að kalla Amman Apart). Hann hefur leikið í myndum sem ég hef ekkert fílað allt of vel, ég tek dæmi eins og xXx (Triple X) og The Fast and the Furious. Það eru myndir sem mér fannst eiginlega alveg hundleiðinlegar. Að vísu hef ég ekki séð Boiler Room, Pitch Black og fl. En ég VERÐ eiginlega að segja að ég fílaði Amman Apart í tætlur og þar voru fáein atriði sem hann lék bara skrambi vel í. Það væri kannski gaman að sjá hann í einhverri svona drama-mynd sem hann væri ekki þessi týpíski “tough” gaurinn eins og hann hefur verið síðastliðið. Að vísu bendir náttúrulega útlitið til þess að hann sé svoleiðis náungi, en í grein sem kom hér á Fræga Fólkinu um hann fyrir frekar miklu síðan (ef að mig minnir) sýnir að hann hefur geðveikan áhuga á PS og einhverju fleira. Hann hefur sagt sjálfur í viðtölum að hann sé dálítill njörður inni í sér hehe

Tvær myndir í vinnslu:

xXx2 (Triple X 2) (2005)
Riddick (2004)

Myndir með Diesel í fararbroddi:

Man Apart, A (2003)
xXx (Triple X) (2002)
Knockaround Guys (2001)
Fast and the Furious, The (2001)
Pitch Black (2000)
Boiler Room (2000)

Dálítið langt síðan :Þ

Iron Giant, The (1999) … talaði víst fyrir Járnrisann ;)
Saving Private Ryan (1998) (einhvern veginn man ég ekki eftir honum í henni =S)
Strays (1997)
Multi-Facial (1994)

* Ég tel ekki upp áhugamálin hans eins og sumir því að ég er ekki brjálaður fan hehe ;);)

Jæja… lokaorðin…

Þeir sem hafa ekki séð Amman Apart skelliði ykkur á hana.
Þeir sem að ÞOOOOLA ekki Vin Diesel… sleppiði því frekar ;);)

- Kexi
_________________________________________________