Unnur Birna sem ég eitt sinn reyndi að fá vinnu hjá en mistókst vann Miss World 2005 20 árum síðan okkar fyrsta alheimsfegurðardrottningin Hólmfríður “Hóffí” Karlsdóttir vann keppnina 1985. Linda Pé var reyndar önnur alheimsfegurðardrottning 1989 og nú 6 árum síðar. Unnur Birna sem tók þátt í keppnini í annað sinn en hún var í maganum mömmu sinnar þegar hún tók þátt. Alvöru ævintýrasaga hér á ferð.

En ég sjálfur á einmitt 29 ára afmæli í dag og það er ekki hægt að fá betri afmælisgjöf en svona Íslenskan alheimssigur. Loksins hef ég eitthvað annað merkilegt að minnast á næstkomandi árum þegar ég á afmæli. Fegurðarskvísan Unnur Birna átti þetta svo sannarlega skilið enda stórglæsileg stelpa eins og mamma hennar. Ég reyndar átti von á því að hún myndi vinna keppnina enda óskaði ég þess í afmælisgjöf. Ég vildi sko sannarlega ekki fá einhvern ósigur á mínum afmælisdegi. En lukkutalan mín hefur ávalt verið 10 og svo sannarlega var heppninn með mér og Unnur Birnu og að sjálfsögðu ykkur Íslendingar.

Ég óska öllum Íslendingum til hamingju með sigurinn á þessum stórmerkisdag og nú skuldið þið mér afmæliskveðju fyrir þetta.