ok mér hefur lengi langað til að fá mér svifdreka og eikkað og nú hef ég ákveðið að fara í etta dæmi eftir nokkra mánuði þegar ég hef komið fjárhagnum í réttar skorður líkklegast eikkerntíma um mitt næsta sumar eða jafnvel eikkerntíma í enda þess en allavega núna vill ég fá að vita kvað etta allt saman kostar sem sagth kvað svifdreki kostar ásam viðhaldi og kvort maður verði endilega að fara í eikkað rándírt námskeið kvort maður keti ekki bara fundi etta eikkernveigin út sjálfur ja ef maður getur það ekki þá kve mikið svoleiðis námskeið mini kosta.

Og já mér langar nú líka að fá að vita kvort það skifit svosum einkverju máli kvar maður fljúgi þessu því það er oft verið að tala um eikkerja serstaka stökkstaði og eikkað(þá á ég við kvort maður verði að fljúga þessu á stað með mikið af klettum og eikkað útaf uppsteimi eða kvort maður geti flogið þessu á stað sem er bara jafnslétta og kvort það sé bannað að fljúga þessu yfir reykjavík og littlum þorpum).

Svo væri líka gaman svona rétt í lokin að fá að vita kvort hægt sé að fara í loftið á þessu með því að hlaupa bara nógu hratt á moti eða með vindi til að komast á loft kvort það sé bara ekki fræðilegur möguleiki að koma sér á loft án þess að stökkva framm af eikkerju bjargi endilega að fræða mig um heildarkostnað varðandi þetta og kvernig etta virkar allt saman og kvað sé hægth og kvað ekki.




ps.sorry stafsettning er ekki mín sterkasta hlið serstakklega y og ý reglurnar og þó sorglegth sé þá er ég að verða 17 ;>(