Veriði sæl og blessuð,

Ég er með glæsilegt 80.L Fiskabúr til sölu sem að hefur verið notað í eitt skipti ca, 1 1/2 mánuð - keypt um sumarið 2010.

Það fylgir heill hellingur af aukahlutum eins og t.d glás af alskonar steinum, háum gráum, grænhvítir, gler, og hraun. Slanga og festingar fyrir kranan á vaskinum/baðinu. Svartur sandur í botninn, fiskamatur, Tíma stillir fyrir rafmagnið/ljós, Segul hreinsir og ný pera sem að er í búrinu.
Dælan í búrinu sem að fylgdi með var ekki að gera sig og tók ég hana úr til að setja stærri en ég hef bara ekki gefið mér enn tíma til að klára það þannig að það eina sem að vantar er dæla og er hægt að fá alskona týpur á mjög sanngjörnu verði.

Bara búrið kostaði 82.000 og var keypt í Dýrarýkinu eða dýraland man ekki hvort nafnið það var akkurat núna en ég ætla að gera flottan afsláttar pakka með þessu öllu saman og smella öllu þessu hér að ofan á ekki nema 70.000kr

Þetta er virkilega smart búr að nafni “JUWEL AQUARIUM” og er í mjög passlegri stærð þar sem að það getur verið mjög flott sem uppstilling í fyrirtæki heimahúsi eða bara hvar sem er.

Áhugasamir hafið samband við mig í tölvupósti á netfangið fridrik@narc.com

http://barnaland.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=22794693&advtype=12&page=1&advertiseType=0


Takk Takk.
Mike The Jacket - NARC_EHF