Ég birjaði að velta því fyrir mér hvorft það gætu leinst svikarar í FF VII og ég er komin með sá svona “facts” fyrir því að það eru hugsanlegir svikarar þarna.

Tifa:
Eins og ég sagði í Reunion korkinum fann ég report skrifuð af Hojo í herberginu hennar Tifu ( endilega skellið ykkur í FF VII leikinn og farið upp í herbergið hennar Tifu í Nibleheim og “talið” við skrifborðið hennar ). Afhverju ætti Tifa að vera að geyma dót sem Hojo á í herberginu sínu ???
Reyndar held ég ekkert rosalega að hún sé svikari en samt.

Vincent:
Í einum Advent Children trailernum sést Vinsent vera að tala við Cloud ég veit ekki hvort eitthver annar en ég tók eftir þessu en Cloud virtist vera reiður ( afhverju skildi það vera ? ).
Í þessum sama trailer ( og reindar í eiginlega öllum AC trailerunum ) sérst Vincent inní sama hellinum og gaurinn með hvíta hárið er inn í ( afhverju ætti Vincent að vera inn í sama helli og gaur sem er augljóslega einn af aðal vonduköllunum í myndinni ? )
Eins og með Tifu held ég ekki neitt rosalega að Vincent sé svikari en það eru nokkrir hlutir sem benda til þess.

Ef þau eru svikarar þá munum við sjá það í myndinni.