Ég var nú bara velta fyrir mér með endanna að þeir eru nú oftast sorglegir í final fantasy, ég vill fá álit ykkur… Hvað finnst ykkur sorglegasti endirinn??
hmmmmm…….. ég hef heyrt að VIII sé sorglegur en hef aldrei klárað hann…. mér fannst IX mjög sorglegur….*?SPOILER?* þegar allir voru að tala um Zidane og svona……. en hann var hinsvegar glaðlegur þegar leið á endann…. mér fannst reyndar einn sem enginn hefur minnst á svolítið sorglegur og það er Final Fantasy I….
Hm…. Ég myndi segja FFX. Persónulega þótti mér IX ekkert svo sorglegur. Sjálfur endirinn var bara happy. FFX var bæði mjög dramatískur og ekki jafn “happily ever after”.
Ég viðurkenni nú að það hefur ekki enn komið FF-leikur sem ég hef ekki orðið klökk af að klára (X-2 telst ekki með), segi þá ekki hvort það var endirinn eða bara það að leikurinn skyldi vera búinn. Annars finnst mér VIII og X hafa sorglegustu endingarnar, ég tárast enn yfir X… Enginn “surprise” gleði þar.
“Against boredom, the gods themselves struggle in vain.” — Nietzsche
Í raun finnst mér að aðeins einn FF leikur ( sem ég hef spilað ) vera sorglegur… FFX. Annars eru engir aðrir sorglegir endar í FF leikjunum… Þið sem eruð að tala um VIII og IX, ég verð að segja að mér finnst þið hafa rangt fyrir ykkur… þeir endar eru ekki sorglegir… bara dramantískir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..