Kvöldið.. ég ætla að gefa ykkur smá upplísingar um FFX

Karakterar

Tidus: 17 ára, Karlkyn
Yuna: 17 ára, Kvennkyn
Auron: 35 ára, Karlkyn
Wakka: 24 ára, Karlkyn
LuLu: 22 ára, Kvennkyn
Rikku: 15 ára, Kvennkyn (shes hot)
Kimahri Ronso: 25 ára, Karlkyn
Seymour Guado: 28 ára, Karlkyn (ég held að hann séi svokallaður “Sephiroth” í FFX)

Þá er það komið. þetta er stór hópur af fólki sem eru svo ótrúlega vel gert, Ef þú ert meðlimur hjá Playonline.com þá geturu heirt raddir þeirra og ég verð að segja, þær eru helvíti flottar, passa vel við karakterana og það.

Battle system.

það sem stendur í “Attack menu” þegar þú lendir í slag er

Attack
Skill
Special

Hjá sumum karakterum er það svona

Attack
Special
Blk Magic

Svo geturu skift um kalla í bardaga með því að íta á L1
þá kemur upp listi sem þú getur valið hvaða kall þú vilt fá.

Svo er svolítið sem er kallað Over Drive
það er svipað og Limit Brake í FF7, þegar það er ráðist á karakter þá fyllist smá uppí “Meter Bar” svo þegar hann fyllist þá geturu gert Over Drive.
Með því að íta til hliðar í OverDrive mode, þá færðu svona Overdrive Options.

Svo er annað sem er kallað Sphere Grid System en ég er ekkert fróður um það, þar áttu að geta stillt svona “ability Sphere” og “Speed Sphere” og þannig slígt.

Aeons, áður nefnt Summons, þegar þú kallar á Aeons þá gerast þeir einn af þínum ´hópi og verða með þér í gegnum heilann bardaga en ef þú kallar á annað þá hverfur upphaflega Aeonið.

og svo smá Copy Paste (þvímiður)

Square Electronic Arts, the exclusive publisher of all SQUARESOFT® products in North America, announced today that FINAL FANTASY X, a PlayStation 2 exclusive and the latest installment in the best-selling FINAL FANTASY series, will start shipping to retailers nationwide on Tuesday, December 18, 2001, weeks earlier than the originally scheduled release of January. Consumers can expect to find the game on retail shelves beginning December 20.

og varðandi Play online.

FINAL FANTASY XI is a full-fledged network RPG, and as such, you will need to be connected to PlayOnline in order to play. We hope you'll enjoy the totally new style of gameplay and communication unique to this online RPG.

Svo bjó ég til lítið WorldMap (editaði inná staðina og svoleiðis)
það er hægt að skoða hér.

www.simnet.is/olafur/worldmap.jpg

Heimildir: www.playonline.com
Beer, I Love You.