Ég veit að loftið og frumeindir eru þarna ÞVÍ að það er vísindalega sannað. Engin önnur ástæða fyrir því. Ég skil ekki hvað þú ert að reyna að segja með þessu.
Ég þarf ekki vísindalegar sannanir fyrir því að þú sért heimsk því að ég hef lært það af því að lesa svörin þín. Sem dýr höfum við þann hæfileika að læra af reynslunni. Mín reynsla af þér er sú að þú segir heimskulega hluti og þar sem að þú segir heimskulega hluti ertu heimsk. Ekki erfitt að skilja fyrir flesta en mig grunar að í næsta svari eigirðu eftir að gleyma þessarri setningu fyrir galdra og segja eitthvað heimskulegt.
Þú tekur það úr samhengi að ég hafi verið að kalla þig og hockeygirl heimskar. Ekki útaf því að þið voruð að reyna að sýna mér einhverjar sannanir fyrir því að draugar séu til, sem ég veit að er ómögulegt, heldur hvernig þið svöruðuð mér og hvernig þið reynduð að sanna þetta fyrir mér.
Ég trúi ekki á neitt. Eins og hockeygirl sagði er ég trúleysingi. Ég trúi ekki á ósýnilega kallinn í skýjunum, Búddha, Allah né neitt annað sem að ekki er hægt að sanna fyrir mér eða að minnsta kosti sýna mér að væri líklegt og rökrétt að væri til.
Ég var ekki að væla í þér útaf þessu heimska… ég held ég sé búinn með móðganirnar. Ég hef þurft að nota þær svo mikið…… gelgja, já ég ætla bara að nota það aftur. Það passar svo vel. Aðallega þar sem að þú varst að viðurkenna að þú sért 13 ára stelpa. Þær hafa nefnilega það orðspor á sér að þær séu gelgjur. Ég þarf ekki óhrekjandi rök fyrir svoleiðis hlutum. Þurfti bara að taka það fram þar sem að þú virðist ekki fatta að maður þarf ekki sanna allt með óhrekjandi rökum þó að maður verði að sýna fram á það einhvern veginn. Nota t.d. dæmi um eitthvað atvik o.s.fr.v.
Vá (hérna kemur það aftur…) þú ert svo fokking heimsk að það er ekki eðlilegt. Þó að það gæti verið að þú vitir eitthvað sem að þú hefur lesið í bók og lagt á minnið sýnir það ekki að þú sért gáfuð. Aðallega í rökfærslu.
Þú tekur svarið mitt (maður þarf ekki að hafa óhrekjandi rök fyrir gjörsamlega öllu svarið) úr samhengi. Ég var að tala um það að maður þarf ekki að geta sannað gjörsamlega allt (Hafa óhrekjandi rök. Vildi bara segja að sanna þýðir að hafa óhrekjandi rök fyrir einhverju til vonar og vara ef að þú sért búin að gleyma því svari sem að ég sagði það í. Eins og hinum svörunum mínum sem að þú gleymdir… fyrir galdra). Maður þarf aftur á móti að geta sýnt fram á það einhvern veginn að það sé fræðilegur möguleiki samkvæmt EINHVERJU að það sem að þú ert að tala um sé til. Aftur á móti bendir allt á móti því að draugar séu til. Svo er ekki hægt að hafa óhrekjandi rök fyrir því hvort að draugar séu til eins og ég er búinn að vera að segja hérna að ofan.
Viltu virkilega fara svona langt? Jæja ok ég skal klippa út kommentin mín um þig úr EINU svari eftir mig og sýna þér.
Það er VÍSINDALEGA SANNAÐ að loftið og frumeindir séu til. Ekki draugar, og það á aldrei eftir að sannast að það séu til draugar því að það er ómögulegt. Því að þið sem að trúið á þá segið að þeir séu ósýnilegir og bara sumir sjá þá og þá í nokkrar sekúndur. Kannski ég fari bara að trúa á bleika, extra tyggjópakka sem að eru að fljúga útum allt. Það er alveg jafn rökrétt og að trúa á drauga. Sannaðu að það séu ekki bleikir, extra tyggjópakkar að fljúga útum allt. Alveg rétt þú getur það ekki því að það er ómögulegt. Og ég trúi ekki á guð þannig að þetta dæmi þitt virkaði alls ekki.
Þú gafst það í skyn og skrifaðir það þannig að þú værir að tala um mig þannig að náttúrlega tók ég því þannig. Afhverju hefðirðu annars verið að segja þetta? Afhverju að tala um einhverja gaura sem að ég hef aldrei hitt né talað við og veit ekki einu sinn nöfn þeirra?
Hvaða “sannanir” aðrar hafði hún, en þessar lygasögur sínar? Ég var heldur ekkert að vola um eitt né neitt. Ég VEIT að það eru ekki vísindalegar sannanir fyrir draugum en það er vegna þess að það er ómögulegt. Það eru aftur á móti vísindalegar skýringar á því afhverju fólk heldur að það sjái þá. Það er nóg fyrir mig þar sem að almennilegar beinharðar sannanir fyrir því er ómögulegt að galdra fram.
Afhverju ætti líka fólk bara að sjá drauga í nokkrar sekúndur, á allskonar stöðum og algjörlega að ástæðulausu, og ekkert sem að þessi draugur fékk útúr því að sýna sig? Afhverju í fjandanum ættu þeir eitthvað að vera að labba um á jörðinni. Ef að einn draugur væri á jörðinni ættu þá ekki allir að vera á jörðinni. Allar þessar þúsund milljónir sem að hafa dáið og afhverju sér fólk ekki dýr? Afhverju færi ekki bara allt í einu fíll eða mús að birtast fyrir framan mann? Þau hafa líka sál og eru gerð úr sömu grunnefnum og við og eru líka dýr alveg eins og við, þó að við séum alin upp til að gleyma því að við séum dýr.
Maður þarf ekki að hafa óhrekjandi rök fyrir gjörsamlega öllu. Maður þarf aftur á móti að hafa óhrekjandi rök fyrir einhverju ef að maður er að segja það sem staðreynd. Ég var að kalla þig heimska útaf því að þessi svör þín eru svo algjörlega útí hött. Þú talar um að loftið og frumeindir sé ekki vísindalega sannað. Svo þegar ég sagði þér það að þá sagðirðu samt að það sé ekki algjörlega og fullkomlega staðfest að það sé til.
Aftur sýni ég og sanna hvað þú ert heimsk. Þetta er miklu meira en helmingurinn af seinasta svarinu mínu. HEIM. SKIN. GINN. þinn.
Það eru líka margir búnir að vera að segja það að ég hafi verið að jarða ykkur í þessu rifrildi. Eru þeir þá kannski bara vitleysingar? Ég held ekki. Þú mátt halda það ef að þú vilt fleiri óvini. Ekki bara þá heldur alla sem að hugsa rökrétt. Ef þeir eru ekki ennþá búnir að fatta hvað þú ert heimsk. Reyndar að ef að þeir hafa ekki gert það getur ekki verið að þeir hugsi…. neitt…
Hvað er ekki almennilegt við svörin mín? Nefndu eitt dæmi án þess að nota ýkjur og lygar. Ég sagði bara að ég væri gáfaðari heldur en þið og sagði aldrei að ég hefði rétt fyrir mér í öllu. Bara því sem að ég er búinn að vera að segja sem staðreynd. Að mínu mati og margra annarri hef ég líka rétt fyrir mér varðandi það að draugar séu jafn raunverulegir og bleikir, ósýnilegir extra tyggjópakkar með vængi. Wúpps… það er reyndar rétt.´
Þú gleymir líka bara pörtunum af svörunum mínum sem að þú gast ekki notað. Furðulegt. Helvíti furðulegt indeed.
Það er líka svo greinilegt að þegar þú segir að ég sé ekki merkilegur eða geti ekki svarað þér almennilega og að ÞESSVEGNA ætlirðu að hundsa svörin mín er afsökun því að þú sérð að þú ert búin að drullutapa og sérð að ég er miklu gáfaðari en þú og vilt ekki gera þig að frekari fífli.
Það útskýrir líka margt að þú sért 13 ára. Það útskýrir gelgjuna. Reyndar útskýrir það ekki heimskuna. Ekki einu sinni 1/1000 af henni. Ég var miklu gáfaðari en þetta þegar ég var 13 ára. Ég held að allir hafi verið gáfaðari en þú þegar þeir voru 13.
Ef að þú ætlar virkilega að sleppa því að svara mér hérna gerir það lítið annað en að sýna heimsku þína og þrjósku. Reyndar þarftu ekkert frekar að sýna fram á það. Búin að gera nóg af því…