það er lílklegt að ef maður blandar zedrópi í kalaglúp þá myndast hættuleg blanda.því eg gerði það eitt sinn og hef ekki getað lifað eðlilega á ný!!!!!
þetta byrjaði allt með að ég fékk alfræðiorðabókina í jólagjöf.ég var himinlifandi yfir því mer hefur alltaf langað til að fræðast um geiminn.ég fór því á bókasafnið til flétta bókum en þar hitti ég undarlegan mann sem kallaði sig “mr.black”.Hann var frá Rússlandi.
hann sagði mér ýmislegt um hvenig rússar komust í geiminn.hann sagði að ef maður setur mosa í vatn fer efni sem nefnist kerr á fullt gerir mosann virkan þannig að það verður eldsneyti úr þessu.Um kvöldið fór ég útí búð til að kaupa mér mjólk þá fór eg að heyra raddir mannsins af bókasafninu.mjólkin datt á gólfið og splundraðist.þegar heim var komið settist eg niður hjá vísindastofunni minni og fór að fikta.

síðan man ég bara eftir að hafa vaknað við fætur mr blacks.hann hefði tekið mig fastan fyri ólöglega byssu og þá áttaði ég mig á því að ég var dáinn.þetta var maður sem hefði dáið í tóbaksstyrjöldinni sem herjaði yfir alla evrópu á 6 áratugnum.ég hefði dáið þegar ég blandaði zedrópi og kalaglúpi saman en það var fyrir tvem árum.Mr.black hafði komið ú helvíti til að ná í mig því ég hafði einhvernveginn fest í dánargöngunum og því haldið áfram að lifa en allt var breytt.!!!!!!!!!!!!!!!