Mér finnst furðulegt hvað það eru til mikið af trúabrögðum og ég get vel trúað eitthvað af þeim eru gerða til að svindla með peningum og fleira.
Hins vegar trúr sem eiga sameiginlegt með Himnaríki&Helvíti ,Kærleika,ást og traust.
Eru trúirnar gerðar til að leiða mannkynið í betra líf eða eiga þær þennan sameiginlegan guð
sem er túlkaður á margan hátt.
Og hvað með ofsatrúum sem kannski túlka of mikið eins og til dæmis með hryðjuverkamenn?
Ég veit allavegann ég er Mormóni(tek það fram fjölvænni er ekki leyft í trúnni) enn mér finnst ekki öðruvísi enn þegar ég var Kristinn bara aðeins strangari reglur sem er í raun í sömu reglum og er í kristnitrú.
Og fólk spyr rosalega oft hvar er guð?
Af hverju er hann ekki til staðar?
Kannski er hann til staðar ,við bara föttum það kannski ekki .
Kannski túlkum við það rangan hátt hann gerir allt sem við biðjum um.
Eins og einn trúar hópur sem átti að vera strangtrúaður kristinn og eftir 10 ár
urðu allir “heilaþvegnir”trúir að guð gerir hvað sem er verið að biðja um og gáfu börnin sín ekki borða því þeir trúðu að guð myndi gefa þeim borða
eða þegar fólk slösuðust og þau létu þau bara liggja þanga til að guð bjargaði því og endaði allir dóu.
Því miður þá virka hlutirnir ekki þannig.
Guð gaf mönnum,dýr&nátturinni frjálsan vilja.
Guð gefur fólk tækifæri ,styrk & tilgang.
Fólk þarf bara átta sig á því.
Þegar fólk trúir ekki á sig sjálft hvernig getur það þá trúið á aðra eða þann almáttugan.
Það er frekar erfitt að trúa að guð getur hjálpa þér þegar þú trúir ekki þú gætir það.
Og Biblían er ekki öll sögð.
Það eru fleiri Guðspjöll sem hafa ekki komið til skila eða var hafnað úr bókinni.
It  Doesnt Matter who we are ,What  Matters its our plan. No one Cared who I was until Ill out the mask.