Ok Þanig er mál með vexti mig dreymir sjaldnast drauma til að muna eftir þeim. En í nótt dreymdi mig alveg þvílikt langan draum. Hann byrjar þannig að ég útvega mér einhvernveginn bill. Þessi bill var svona hippa bill allur í blómum og margir litur í honum og svo stóð á honum the puzzy vagon. Ég fer eithvað að rúnta á þessum bill og enda uppá vallar heiði.Þ.e.a.s. þar sem kaninn var áður en hann fór frá íslandi. Í heiðinni fyrir ofan keflavík. Ég keyri þar um. Svo enda ég á gamalli taxastöð/sjoppu þar eru slökt ljósin en ég ákveð að ég ætlaði að kíkja þar inn sama hversu erfitt það yrði. Svo þegar ég er kominn upp að hurðini sé ég þessa pínulitlu týru ég ákvað að að gá hvort væri ekki bara opið ég opna og þá kemur svolitið mikið ljós allt´I einu ég verð hræddur og hleyp í burtu hoppa upp í bíllin og keyri í burtu. Ég fer þá uppað gamalli geimslu sem er öll gaddaðvíruð að utan. Ég var búinn að ákveða að þarna væri byssurnar geimdar sem herinn týmid ekki að senda heim vegan kostnaðs. Ég og einhver annar strákur klifrum þarna yfir og settum þykka sæng yfir gaddavírin til að stinga okkur ekki. Svo komumst við inn og byrjum að hlaða bíllin af alskonar skotvopnum og sprengjum þá heyrum við í löggunni. Þanig við brunum í burtu á mest áberandi bíll í heimi með skottið drakk hlaðið af byssum. Ég ákvað að keyra heim til frænda míns sem býr á vallarheiðini og bara þarna svona 500 metrum í burtu. Við leggjum billnum og hlaupum þarna inn. Frændi minn er ekki heima. Þanig að við þóttumst bara búa þarna og forum í líkamsræktarsalinn sem er í blokkinni og byrjum að lifta og eithvað og við heyrum að löggan er farinn. Þá förum við út og við mætum frænda minum ég blóta eithvað á hann. Svo spyr ég hvar hann væri búinn að vera. Þá segir hann mér að koma aðeins með mér og þá er hann að sýna mér einhver gömull hljóðfæri. Hann segir mér að þetta hafi verið skilið eftir og átti að selja einhverjari unglinga hljómsveit á slikk. Svo mann ég ekki meira. En það sem er svo findið ég hef komið nokkrum sinnum uppá vallar heiði og þetta er allt þarna. Þessir staðir og nákvamlega sama stað og þeir eiga vera. Svo með hljóðfærinn og það okkur var einusini sagt (þegar ég var í hljómsveit) að það hefði fundist Hljóðfæri og dótt sem átti að selja okkur á slikki sem kaninn hafði gleimt uppá velli.
Þei þú litla barn!