“Enginn hefur rétt á því að dýrka nokkuð á þessari jörðu annað en guð Jehovah. Og þar af ber ríkið enga ábyrgð á því að verja einhver gervi-réttindi fólks sem vill dýrka skurðgoð.” – Séra Joseph Morecraft, Prestur Öldungarkirkju Chalcedon (glerhallarins), “Biblical Role of Civil Government”, ræða haldin 8/31/93 á Ráðsefnu Kristnifræði og Biblíulegrar Heimsýnar.

“Þegar Kristinn meirihluti loksins tekur völdin í þessu landi, þá verða engar satanískar kirkjur, engin frjáls dreyfing á klámi, og ekkert meira tal um réttindi fyrir samkynhneigða. Eftir að Kristinn meirihluti tekur völdin verður fjölhyggja séð sem ósiðleg og ill og ríkið mun ekki veita neinum réttindi til að stunda illsku.”
Gary Potter, forseti Kaþólikka fyrir CPA ( Christian Political Action)

“Flestir Kristnir menn sem eru stjórnfræðilega virkir vilja ekki verja tíma sínum innan um Samkynhneigða, Fóstureyðingarsinna, Skeppnu-dýrkandi Heiðingja, Nornir, Rótæka Feminista og Klámhunda. Við viljum sjá þaggað niður í þessu fólki og sjá það agað samkvæmt orðum Guðs” – Jay Rogers að gagnrýna “Pólítíska Ranghugsun” Ralphs Reed varðandi “Chalcedon” Skýrsluna. 2/95

"Ég velti því fyrir mér: var Móses hrokafullur og óguðlegur þegar hann fyrirskipaði Ísraelsmönnum að drepa alla Kanverja í landinu (Det. 7:2; 20:16-17)? Var hann ‘elítisti’ eða (það hryllilegasta) rasisti? NEI; hann var aðeins guðhræddur maður sem sóttist eftir því að hlýða Guði, sem skipaði honum að drepa þau öll. Þetta hljómar líkt og ‘yfirlætissamt viðhorf’ fyrir mér [...]. En þetta viðhorf er eitthvað sem við Kristnir verðum að hafa þegar við eigum við heiðingja. Guð hefur gefið okkur áhöldin til að drottna". -Gary North, uppúr “The Sinai Strategy: Economics and the Ten Commandments” bls. 214

“Þetta er heimur Guðs, ekki Satans. Kristnir eru lögmæddir erfingjar þessa heims, ekki þeir sem hafa hafnað Kristni” - Gary North, uppúr “Political Polytheism: The Myth of Pluralism” bls. 102

Takið eftir að þessi “Satan” og “Kirkjur Satans”, “Klám” og Klámhundar" eru þeirra orð yfir Skemmtistaði, Tónlistastefnur, Anarkisma, Frjálsa Tísku, Málfrelsi, Ritfrelsi, Sjálfákvörðunarrétt, frjálsa og áháða hugsun, Vímugjafa, Vísindi, Erótík, Trúleysi osfrv.