ég byðst afsökunar á hversu illa þetta er sett fram en ég pikkaði þetta inn sem fyrst til að muna sem mest.. það verst aer að ég man mikið af smáatriðum ennþá.. here goes;
Draumurinn byrjar á því að ég ligg uppí rúmi með stelpu sem greinilega er kærastan mín því að mér þykir mjög vænt um þessa stelpu. Þegar ég reyni að taka utan um hana þá er hún gerð úr járni, sem er þó ekki kalt, löguð einsog grind fyrir teikningu af manneskju en hausinn er samt þarna.
Alltí einu er ég kominn inní mjög illa lýsta dökka íbúð sem er öll brúnleit. Þarna inni eru tvær konur, rúmlega fertugar, maður á svipuðum aldri og ung stelpa (14-16 ára). Þau eru að hafa áhyggjur af einhverju og tala mjög mikið og hátt um það (án þess þó að vera að rífast). Alltí einu stendur maðurinn upp fer (inná klósett og útum gluggann þar minnir mig) og eftir smá stund fer stelpan inná klósett og tekur fullt af töflum (sem hún var með í vasanum minnir mig, frekar en úr lyfjaskáp) og byrjar að sjá mjög furðulega (þarna byrja ég að sjá með hennar augum) svona einsog hún sé á sýru (allt er á hreyfingu og allir litir verða mjög furðulegir, þó ekki bjartari). Svo þegar hún lítur í spegilinn fyrir framan sig sér hún manninn standa þar alblóðugann og svo dettur hann niður. Þegar hann dettur opnast djúpt inní hálsinn á honum (hann hafði verið skorinn á háls) og blóð spýtist í allar áttir. Stelpan byrjar að öskra og þá byrja konurnar frammi að öskra líka. Stelpan fer fram og þá stendur önnur konan með stórann rambóhníf í hendinni (þó stærri en rambóhnífur, með krómað blað og smá krækjur yfir vísifungur og þumalinn og með krómaðri kúlu á endanum í stað áttavita) og er hnífurinn alblóðugur og konan líka. Alltí einu er ég kominn þarna og sé úr mínum augum en ekki í þriðju persónu) og konan byrjar að sveifla hnífnum að okkur öllum, ég gríp af henni hnífinn og byrja að segja henni að hún eigi ekki að vera að sveifla hnífnum ef hún kunni ekki að halda á honum (hún hélt á honum einsog maður heldu þegar maður sker grænmeti, blaðið við vísifingur) og segi henni að svona eigi að halda á honum (og held blaðinu við litlaputta) og alltí einu byrja ég að labba að hinni konunni (sem var ekki með hnífinn) og stinga hana upp undir rifbeinin í hjartað og öskra á konuna sem var með hnífinn að svona eigi að gera þetta (blóð frussasst útum allt og konan s.v.m.h. dettur afturábak niður á stól og situr þar hálf skjáfandi) ég labba svo að henni og er að segja henni að hún eigi ekki að vera að nota eitthvað sem hún kunni ekki á (allan tímann er ég mjög orðljótur og æstur) svo sker ég í höfuðið á henni rétt fyrir ofan eyrað (aðeins aftar þó) ca. 4-5 cm skurð. Það er einsog hún hafi farið í miklar andlitsliftingar því að sárið rifnar út og ég sé í hauskúpuna á henni (með tilheirandi blóði og viðbjóð).
Alltí einu er ég kominn í það sem virðist vera kaffitería í verslunarmiðstöð (allt hvítt og gler) en ég er samt ekki þar heldur sé það bara. Þrír ungir menn (um þrítugt) sitja við borð og eru að tala um verðbréf og vísitölur (sem ég hef ekki hundsvit á) og sv stendu einn þeirra upp og segist ætla að fara eitthvað (man ekki hvort það var að ná sér í kaffi eða fara á klósettið) og þá segir einn þeirra eitthvað einsog; “alltí lagi meistari” (eða einhver svoleiðis frasi sem ég hef óbeit á) og svo sé ég uppá pall sem er í miðjunni þar sem nokkur borð eru og gosbrunnur (eða eitthvað skraut sem var í miðjunni, man ekki alveg) og þar situr stelpan úr fyrri senunni og er að borða og á móti henni sit ég með hnífinn alblóðugur og á meðan ég slæ takt með hnífsoddinum á borðinu spyr ég hana; “fyrst að ég drap mömmu þína og pabba viltu þá lifa” eða eitthvað mjög svipað því. Hún svara ekki heldur bara áfram að borða og ekki svo mikið sem lítur á mig. Við þetta verð ég pirraður og spyr hana ákveðið (án þess þó að æsa mig) af hverju hún svari mér ekki og hvað sé að, hún lítur á mig með mjög tómu augnaráði og segir; “þú ert ekki til” og við það brjálast ég og stend mjög harkalega upp og hendi stólnum (eða hvort það var öskubakki eða eitthvað af borðinu) niður af pallinum og það lendir á borðinu hjá mönnunum 3 og þeir verða reiðir og öskra eitthvað á mig sem ég heyri bara útundan mér. Ég ríf í stelpuna og skelli henni á bakið uppá borðið, svo sting ég hnífnum á kaf neðst í hálsinn á henni og risti alveg niður að nafla. Ég sé inniflin í henn flæða út ásamt mjög miklu magni af blóði auk þess sem hún ælir mjög miklu blóði. Þegar ég skelli henni uppá borðið leggja mennirnir af stað í lýftuna og þegar lyftan opnast vakna ég.

það skrýtna er að ég man ennþá hvernig haldið á hnífnum var viðkomu og hvernig lyktin var í íbúðinni..
þetta var allt mjög blóðugt og dimmt.. alltaf nótt úti..
ég sleppti nákvæmum lýsingum á blóði…
ef einhver skilur eitthvað um þennan draum.. help!<br><br>“behold the crucifix; what does it symbolize?
pallid incompetence hanging on a tree.”

-Anton Szandor LaVey
you think I'm different, when we are truly the same, I only show what others hide.