Svar
1. Hvernig vitið þið hvað gerist ef þið eruð meðvitundarlaus?
Það er alveg pottþétt að alla dreymir. En ekki muna allir drauma sína stundum man maður þá vél suma bara rétt svona aðeins og suma bara ekkert eins og manni hafi ekki dreymt neitt um nótina
(Það sem ég hef lesið er að sumir sem fara eða komast oft í sálfarir geti séð annað fólk sem að er sofandi það ráfar um og lítur út eins og hauga fullt fólk (Það er í 5 víddinni ef það er rétt kem að því í svari 3 hvað 5 víddin er.)það er bara meðvitundalaust. Allir fara í sálfarir það er hluti af því að sálin er að endurnyja orku sína) ef þú nærð meðvitund þá ræður þú hvað þú gerir og þú manst það þegar þú vaknar.
2.Hvernig getið þið útilokað að þetta sé bara hluti af venjulegum draumi?
Venjulegur draumur = þú ræður ekkert hvað þú gerir hlutir gerast ósjálfrátt ef þú nærð meðvitund þá getur þú farið á staði eins og t.d
Þú ert að fara kanski í sumarfrí til Fraklands til einhvers bæjar. Svo nærðu að AP og kikjir til þessa bæjar áður en þú sjálfur ferð eða serð myndir þaðan þú bara hugsar þig þangað og áður en þú veist ertu staddur í þessum bæ svo vaknar þú ferð í sumarfríið og þar serðu bæjinn og er hann oft allveg eins og þegar þú AP=(Sálfarir)eða (Mjög) svipaður. Í venjulegum draumi ákveður (ÞÚ)ekki hvað þú gerir. Hlutirnir gerast bara.
3.Hvað er 5. víddin?
5 víddin ég man ekki hvort að það var 5 vídin eða einhver önnur.
5 víddin er Astral plane eða vídd samhliða okkar vídd það er næstum allt allveg eins í henni nema það að nátúru lögmálin eru ekki eins t.d þú getur flogið hugsað þig til staðar sem þig lángar að heimsækja og þar sem hún er næstum eins geta samt hlutir litið öðruvísi út aðrar byggingar og klaustur þar sem miklir spekingar voru uppi og lært af þeim eins og gisligg sagði. Svo eru líka neikvæðar verur þarna sem að eru að reyna að vekja þig aftur svo þú getir ekki verið lengi þarna. Smá uppdráttur úr síðuni mystic Web er með ég vona að þú skiljir ensku Physical Plane er okkar vídd
The Astral Plane is another dimension, or a parallel universe, as a scientist would say. The Astral Plane is the dimension where each one of us go every time we sleep, with our Astral body. It is the land of dreams. Every night in our dreams we repeat to a greater or lesser degree our daily events, thoughts and feelings. These are often transformed by our psyche into the most ludicrous or fantastic scenarios. Our subconscious projects them into the Astral environment, and this is generally how our dreams are created.
This process is what clouds our perception of the real Astral environment, in much the same way as a daydream stops us from perceiving our physical environment.
Nonetheless, we may sometimes wake in the morning, recalling dreams of places we've never been before. It is very likely that we visited the Astral counterpart of that Physical place, even if it was in a hazy, dreamlike state.
Within the Astral Plane there exists all that exists in the Physical Plane. However, there is much in the Astral Plane that we could never find in the Physical: sacred temples, divine beings, amazing phenomenon…
But sadly, those unconscious thoughts and feelings, many of which we are unaware during the day, are recollected by the subconscious and projected into the Astral realm at night, either making our dream experiences too vague or blocking out the reality of where we are all together. This is one of the reasons why the Gnostic Movement teaches in-depth about Awareness and its development in our lives. This prolongs and intensifies our Astral experiences
4.Hvernig getur 5. víddin verið samhliða okkar vídd? Ég veit ekki mikið um víddir en er ekki tímin samhliða okkar líka tímin er ein vídd
4 víddin er mig minnir rétt eða 3 man ekki.
5.hvað með sönnun fyrir þessu?
Ég las einhverstaðar að bandarikin semsagt einhver stofnun hafi gert tilraunir á þessu og gekk það vél hjá þeim er ekki með það á hreinu.
En besta sönnun fyrir þig er að reyna þetta sjálfur farðu á
http://www.mysticweb.org/phps/netclasses/og skráðu þig á námskeiðið fyrir Astral projection
eða kyntu þér þetta á síðuni þeirra
http://www.mysticweb.orgog skoðaðu forums
vona að þetta svari þessu öllu hjá þé