Ég hef verið beðinn um að setja inn eftirfarandi grein aftur! Geri það hér með með breytingum.

Um Dulspeki og fleira

Þetta er ansi fróðlegur vefur.

Dulspeki er fyrirbrigði sem veitir okkur innsýn inn í lífið eins og það er. Lærisveinarnir voru auðvitað skyggnir, en fjölmargir hafa logið til og beitt blekkingum varðandi þessi mál og því þarf að fara mjög varlega og sanna það sem sagt er. Þetta er mjög mikilvægt. Fjölmargir þykjast vera “spíritistar” en eru einungis loddarar. Það getur verið mjög varasamt að starfa sem miðill, og ansi oft finnst mér að svokallaðir miðar hafa lítið fram að færa. Þetta yfirborðskennda hjal er oft á tímum innihaldlítið blaður. Ég vil hins vegar benda fólki á raunverulega miðla og bendi á rit Sigfúsar Elíassonar, Rödd meistarans, rödd prestsins úr djúpinu, Ljósið 1 og 2 og Varnarræðan. Það er flestum ljóst sem lesa yfir slík spekirit að þetta kemur beint frá Guði sjálfum. Sveinbjörg Sveinsdóttir var sennilega þula við ríkisútvarpið og Sigfús Elíasson var rakari að því er mér skilst. Þeirra ómetanlega framtak hefur ævarandi gildi. Ég hvet sem flesta að lesa þessi rit.

Við lifum mörgum sinnum samanber “circle of life” það er við lifum aftur og aftur. Sjá t.d. myndina Lion - King.
Það er mjög algengt að íslendingar sjái meira en gerist og gengur eða heyri. Munið þið eftir því fyrir nokkrum tugum ára var hlegið að fólki sem sá árur. Núna hafa árur verið myndaðar, og einfeldningarnir vanþroskasálirnar hlægja ekki einu sinni lengur því að þó að þær séu heimskar vilja þær helst ekki að það sé hlegið að þeim sjálfum!

Ísland er stórmerkilegt land. Ef skoðuð eru fræði Pýramidans mikla má ljóslega að Ísland er land Guðs = Jesús, enda voru allir lærisveinarnir af ættkvísl Benjamíns. Það er nema Júdas sem var af ættkvísl Júda.

Núna eru váleg tíðindi í uppsiglingu, enda má sjá af gömlu Júda ættkvíslinni = Gyðingum þetta er grimmasta fólk veraldar.

Nú þetta má einnig sjá af ISIS-land það land ISIS, Thule land of the mid night sun. Reykjavík heitir því í raun Raykjavík það er borg ray það er ray of Sun. Það er landið er sólargeisli fyrir aðrar þjóðir, enda þarf enginn að fara í her hér. Þrátt fyrir spillta stjórnmálamenn, er hér öryggi.

Nú NOIS er SION aftur á bak það er NO= norður og IS=EL=GUÐ það er Ísland er land Guðs.

222222/777=286 það er núna er dómsdagur. Öruggast er að vera hér á Íslandi og í Ástralíu.

286/2=143
143 þýðir “son of god”

143x999=142857 það er síðan margfaldað með 2,3,4,5,6 þetta er alltaf sama talan nema í mismunandi röð.

Nú 286 + 2 = 288 sem þýðir nótan D
nú 7 x 286 = 2002 Eða Ra.

Þetta þýðir á mannamáli að 1001=einn dagur það eru því 6 dagar að ljúka síðan Adam kom. Guð er auðvitað til.

1001x6=6006. Allt þetta bull frá kenningu Darvins hefur aldrei verið sannað. Hins vegar hafa lífverur þróast í gegnum tíðina. Jörðin er hins vegar miklu eldri en þetta.

Þetta sýnir manni hve mikið þjónar Drottins t.d. Omega eru algjörlega úti á túni. Þeir styðja ógnaranna vegna þess að þeir skilja ekki einfaldar staðreyndir.

Hvar er hásæti Ísraelíta, sem eru ættkvíslir Ísraels? Jú það er í Bretlandi. Enda er “Stone of Destiny” í Skotlandi og á hátíðarstundum er hann undir hásæti drottningar. Bretland er því Efraím ættkvísl ísraels, þetta er alltsaman hægt að lesa um í Dagrenningu eftir Jónas Guðmundsson.

Vicarus Viili Dei sem er táknið á kórónu Páfans þýðir 666 það er tala dýrsins. sjá t.d. vefinn.

Hingað kom maður Nikolaus Hazikostas. Hann hefur fengið fjölmargar vitranir síðan 1951. 1991 var hann upplýstur um land Guðs. Hvaða land er það jú það er (ÍS)Ísland. Hvar er “Nýja Jerúsalem”? Nýja Jerúsalem er í Hvalfirði Þyrilsnesi þar er lind með lækningamátt að hans sögn. Fólk sem getur ekki gengið fær kraft og læknast. Þetta málefni hefur verið sannað af færustu biblíusérfræðingum heimsins.

Pýramidinn hefur oft verið nefndur “Bible in stone” það er Biblía í stein. Pýramidinn lýgur aldrei. Enda kemur fram í ritum Sigfúsar Elíassonar að Pýramidinn er kallaður Pýramidi sannleikans. Því var það rangt hjá fræðimönnum að telja að 286 væri skekkjan í Pýramidanum.

Mythology er sagnahefð, sem gegnur út á það að færa málefni Guðs í leikrænan búning. Víkingatrú, Grísk goðafræði, Hindúismi,Hopi-indjánar, Rómversk goðafræði.

Hins vegar eru til trúarbrögð sem blekkja. Eru frá hinum aðilanum Djöflinum. Þessi trúarbrögð eru t.d. Múslimar, Moon- frá Kóreu, það var t.d. sláandi að Moon þessi hefur tekið upp aflátsölu eins og Kaþólska kirkjan var með. Það er þú borgar peninga, og færð mynd af himnaríki!! Einnig eru Mormónar og fjölmargar aðrar trúarstofnanir blekkjandi.

Sannleikurinn er erfiður, og oft grýttur. Jafnvel hengdur upp á kross. Vegna óþverra og sérhyglisliðs.

Til einföldunar Biblían er sönn. Hins vegar þarf að leiðrétta sumar þýðingar og vitað er um nokkrar falsanir t.d. að postulinn Páll kom til Spánar og fór til Bretlands. Jósep frá Armaþeu frændi Jesú kom þangað, enda tinkaupmaður og Jesú fór með honum þangað og stofnaði sjálfur kirkju í Bretlandi. Í Glastonbury á Englandi það er Eplaeyjunni ef ég man rétt. Tor- hæðin. Þetta er allt hægt að lesa um í Dagrenningu.

Tarot spilin hafa að geyma þekkingu Dulspekinnar. Það er einnig hægt að nálgast rétta niðustöðu með fjölmörgum leiðum.


Institute of pyramidology
Divine plan of Ages
Lost tribes

hægt er að senda mér póst.