Okai…

Núna ætla ég að senda inn smá grein, sem ég verð líklega grillaður fyrir. Lítið á þetta sem svar við grein Thossans: “Var Hitler vondur”. Ég mun líklegast fara langt út fyrir upprunalegu greinina, en..what the heck.

Ég bið bara fólk að skilja að þetta er heimurinn einsog ég sé hann, eða reyni af öllum mætti að sjá hann, þrátt fyrir að hlutur sem kallast tilfinningar spili of mikið inn í líf mitt til að ég geti horft gagnrínislaust á gjörðir/afleiðingar. Ég er heldur ekki að segja að tilfinningar séu tilgangslausar.

Byrjum fyrst á því að spurja okkur um hvað hefði gert ef Hitler hefði unnið heiminn… Hvað þá? Hefðu atburðir stríðsins verið kallaðir “Hin guðdómlega hreinsun”? Hefðu Nazy talist illir, ef hugmyndafræði Hitlers hefði verið troðið inní gráa stöffið okkar, sem án vafa hefði verið gert, hefði ww2 ekki unnist okkur í hag (Bandamanna).

Þetta er spurning um hvað við köllum vont/hræðilegt/íllt. Siðfræði, réttarasagt. Ef við horfum gangrínislaust á þetta, vörpum siðfræðinni til hliðar, þá getum við sagt:
Það dóu margir, sem hefðu síðar hvorteðer drepist… Shure, sumir voru píndir til dauða, sumum var nauðgað, og síðan drepnir, aðrir dóu fyrir lítið, aðrir fengu skot í sig, eða gengu á jarðsprengju, eða fengu blast frá nuke á sig… En tækninni fleygði svo hratt fram að það væri okkur líklegast í hag að annað eins stríð brytist út, helst eitt stríð sem allur heimurinn myndi dragast inní. Ef það væru notuð kjarnavopn (sem ég efast stórlega um…) myndu þau eyða plánetunni okkar, so what…
Við drepumst hvort sem er einhverntímann; Jörðin verður einhverntíman fyrir loftsteini sem eyðir öllu lífi, ef ekki… Sólin mun tútna út, og gleipa Jörðina… og ef ekki það; think ID4.

Svo, að það skiptir allt engu máli… Þessi grein ekki heldur. Ég las einhverntíman grein sem fjallaði um Neo póstmódernista…eða eitthvað álíka. Hún er sönn, séð frá mínum dyrum í fullkomlega gagnrýnislausu ástandi. I know, it sucks…

Ég er á móti þessu líka, en þetta er því miður satt…

Kveðjur…
[Ç]