Jæja hér er ég komin til að koma mínum þannig lagað skoðunum, alhæfingum og þannig út. Jesú var til en guð kristinna manna hafði ekkert með hann að gera, það var alheimsandinn kristur sem talaði í gegnum Jesú.
Sáið þið til allar mannverur eru að lifa lífinu í hvert sinn (meinandi að maðurinn er endurholgin, líka dýr býst ég við en ég þori ekki að fara með það) til að læra nýja hluti, vinnandi upp að því að verða fullkomnar verur, kærleiksboltar, boltar af hreinni orku, til að komast upp á næstu vídd (það er tilgáta að það séu sjö víddir og við séum núna á fjórðu, við vorum á fimmtu en duttum niður þegar atlantis sökk).
Það sem Jésu var að gera var að bera út boðskapin um hvernig maður ætti að lifa rétt (ekki þyrfti, maðurinn hafði frjálsan vilja) og þegar hann talaði um guð var hann að tala um alheimsorkuna, altið (the all: allt sem til er í heiminum þar sem allt er búið til úr orku), það sama var með móse sem talaði um lifnaðarhætti mannsins og hvernig hann gæti lifað sem betri manneskja, Kristur sem talaði í gegnum jésu var hrein orka sem breytti jesú í þennan kærleiksbolta s.s. fullkomnaði hann á einu bretti svo að hann komst upp í næstu vídd.
Maðurinn misskildi allt sem hann var að heyra og túlkaði guð sem verau, sem anda og þeir túlkuðu boðorðin og ráðin um betra líf sem einhver lög og þegar jesú og fleiri voru að segja frá víddunum þá misskildu mennirnir þau sem himnaríki og helvíti sem þeir yrðu sendir í ef þeir gerðu ekki akkurat sem Jésu o.fl. sögðu.
Þetta er það sem ég vildi koma á framfæri og ég bið ykkur öll um að endilega lesa þetta og commentið um þetta, takk.

~Spooky
God is a cat and the devil is a dog named Tac (get it?)