Smá saga frá síðustu helgi á akureyri:P
Ég byrjaði á því að fara út á tröppur og drekka 1/4 af Opal :P
svo bara fór ég í bíl með vini mínum og við byrjuðum bara að rúnta með mig drekandi eitthvað helvítis Opal drasl.
Svo tók ég upp kippu af bjór og ég og hann þömbuðum hana saman og hann keyrandi :P
svo þá var ég farinn að finna soltið á mér.
Svo keyrði vinur minn svo heimskulega, og hann keyrði næstum á löggustöðina, svo stoppaði löggan okkur og ég var svo þroskaheftur að ég steig útúr bílnum, náði í allt áfengi sem við vorum með og spretti í burtu án þess að löggurnar tækju eftir.
Svo settist ég á miðjum Akureyrar vellinum og byrjaði að þamba bjór og eitthvað helvíti og syngja og afklæðast á miðjum vellinum :D
Svo sá einn annar félagi minn mig og hann var með stórum hóp af einhverju liði sem ég hafði aldrey séð, og hann sagði mér að koma með þeim en ég var orðin svo fullur að ég gat varla labbað og félagi minn þurfti að styðja mig.
Þá fórum við niður á subway þar sem ég ætlaði að kaupa einn bát en stelpurnar sem unnu þar fengu frekar einn ælupoll á afgreiðsluborðið :P
Þá fórum við í eitthvað opartý og ég fór að spjalla við einhverja sæta stelpu og við drukkum eitthvað smá vodka en svo fór ég til þessa sama vinar míns og spurði hvort honum fyndist stelpan sem sat hjá borðinu ekki sæt ?
Þá svaraði hann :
Gaur ertu hálfviti, þetta er karlmaður á 40 aldri, hahahahahahahahahahahahahahahaha
Þá vissi ég að nú þyrfti ég að fara heim að sofa en ég ákvað að skilja eftir einn ælupoll í partíinu :P
Svo þar næst gekk ég út en mundi ekki hvar égætti heima og fór aftur inn í partíið en fann engan sem ég þekkti.
Svo ég fór eitthvað niður í miðbæ og ráfaði þar um í leit að heimili mínu.
Þá hitti ég einhverja stráka sem voru með mér í skóla og þeir gáfu mér loads af bjór og é gekk í burtu frá þeim.
Og byrjaði svo aftur að leyta að húsinu mínu og þamba bjóra í leiðinni, svo hitti ég einvhern gamaln kall sem var að fara heim til sín og spurði hann hvort að hann vissi hvarég ætti heima ?
Hann reyndi eitthvað að hlaupa í burtu því að af einvherjum ástæðum var ég með blóð á bolnum mínum :S
Svo gekk ´ég frammhjá löggustöðinni og þar tók löggan mig og spurði hvar ég ætti heima og ég gat náttúrulega ekkert svarað þv´ég var alveg á snepplunum.
svo ég gisti í fangaklefa þessa nótt því ég vissi ekkert hvert ég gat farið.
Og þegawr ég vaknaði var risastór ælupollur á gólfinu og fór svo bara heim og alveg að drepast úr þynku.
fór uppí rúm og drapst algerlega og vaknaði ekki fyr en um nóttina aftur og ákvað bara að fara á djammið og drakk bara smá þar en það var næstum ekki neitt :P

Allavega var þetta helgin mín og ja soltið skrautleg :D
Vona að þetta hafi skemmt ykkur ;)
Narse