Hvað er með þessar löggur útum allt sem hafa ekkert betra að gera en að handtaka saklaus ungmenni? Hafa þær ekkert betra að gera, ekki skipta þær sér mikið af þegar einhver er laminn niðrí bæ um helgar eða það hef ég heyrt.

Ok ég er 16 ára og um daginn var partí hjá einum stráki en það mátti víst ekki neyta áfengis þar inni þannig að við nokkrir strákar röltum út á Ægissíðu og sátum þar í rólegheitum alveg til friðs.
Jæja rennir ekki eitt stykki löggubíll upp að og tvær þreknar löggur stíga út úr, svo sjá þær áfengið ógurlega og umkringja okkur og svo byrjar einhver “lögguprósess” við eigum að fara í beina línu og labba rólega að löggubílnum.

Enginn af okkur félögum var neitt sjánlega ölvi eða neitt samt þurfti hun endilega að gera okkur þetta :(:(:(:(

nene segi svona… annars var nú bara létt á nótum og ég fékk að blása í áfengismæli og það mældist 0,15 something minnir mig . Svo það var nú bara léttur mórall í löggubílnum og allir kátir :D

En segjum svo að við hefðum verið ca. 18 ára(tveim árum eldri) þá hefði löggan varla skipt sér af okkur, EN værum við ekki í sjálfu sér alveg jafn miklum lagalegum rétti til að drekka bjór 18 ára og 16 ára?

En ég meina maður ekki sötra smá bjór í nátturinni án þess að verða “handtekinn” eða var ég bara óheppinn? Systir mín hefur nu sagt mér að þegar hún var á mínum aldri skipti löggan sér sjaldnast af ungmennum og útivistarreglur voru jafn mikilvægar og reglugerðin um hjálma á reiðhjóli.

Þetta eru ansi breyttir tímar verð ég að segja :/ og allt of ofverndað umhverfi. Maður fær ekki að vera í friði fyrir átökum og slagorðum gegn áfengi.

Jæja mig langaði nú bara að tjá mig aðeins um þetta :)