Daginn

Nú hafa íslenskir fjölmiðlar lítið talað um Ísrael palestínu aðalega vegna þess að þar hefur lítið verið um að vera. Ég er einn að stofnendum nýs félags sem heitir Ísland Ísrael og vonums við sem að félaginu standa að getað réttlægt gjörðir Ísraela. Við styððjum Ísraela aðalega vegna þess að þeir eru hinir útvöldu, þeir eru á heilaga landinu og eiga því rétt á að búa þar. Palestínumenn með Arafat í fararbroddi sucka! Arafat er ekkert annað en gamall úrsérgenginn stríðsglæpamaður sem ætti ekki að tala fyrir hönd palestínumanna. Ég er ekki að segja að Sharon sé einherju betri, þvert í móti. Þeir (sharon og Arafat) eiga báðir að fara burt, það eiga að koma inn nýjir ferskir menn með nýjar hugsanir, ekki bara að sprengja sig í tætlur. Margir sðyrja sig afhverju Bandamenn gjöri ekkert, það er einfallt að svara. Því ættu þeir að gera eithvað eftir 11. September, þeir HATA Palestínu og vilja þeim allt illt. Ég vona að allir geti tekið undir með mér að Ísrael er betri aðilionn í þessum deilum og palestína sá verri, ekki má heldur gleyma að Arafat voru boðnir góðir samningar í Camp David um árið. Lifið heil.

Lifi ísrael