Var að horfa viðtal við talsmann múslima á Íslandi og einhvern náunga úr einhverju blaði, náði því ekki. En málið var að náunginn frá blaðinu hafði birt mynd af Muhammed og talsmaður múslima var ekki sáttur.

Maðurinn frá blaðinu segir: “Þessi mynd getur ekki sært neinn heh, það er bara fáránlegt að halda það”, þá svarar talsmaður múslima: “Hún særði mig.” og svona fór þetta hring eftir hring. Maðurinn annaðhvort gat ekki sett sig í spor múslima eða neitaði bara að það væri rétt viðhorf og músliminn gerir mjög ósanngjarnar kröfur gagnvart ómúslima samfélagi.

Sem kemur þá að spurningunni… af hverju vilja múslimarnir búa hér. Hvernig geta þeir mögulega verið hamingjusamari með einhverju fólki sem er alveg sama um einhverjar fáránlegar sérþarfir eins og það að mega ekki birta mynd af einhverjum spámanni.

Mér finnst fjölmenningasamfélag fáránleg hugmynd sem mun aldrei virka. T.d. er hægt að líta á bandaríkin, það er ekki erfitt að sjá í gegnum það að það er rík elíta sem stjórnar bandaríkjunum og misnotar þjóðina, lélegt skólakerfi, lélegt kjör => góðir neytendur, góðir þrælar til að vinna crap vinnu. Og mér þykir það ekkert skrítið hvernig staðan er þar, því eins og andrasista félagi minn sagði eitt sinn: “bandaríkin er ekki þjóð”, af hverju ætti manni að vera annt um eitthvað fólk í kringum mann ef þau eru ekki hluti af þjóð manns.

En þetta var fljótskrifað og lítið útpælt, endilega komið með komment.