Ég hef tekið eftir því að þegar brjálæðingar ganga berserksgang í skólum s.b.r. nýlega í Þýskalandi og í USA þá er eft reynt að finna sökudólg, ekki manninn sem gerði það, heldur það umhverfið sem viðkomandi hafðist við í. Hvort sem það var vinahópurinn, tónlistin, fjárhagurinn eða afþreyingin sem fólk velur sér.


Ég þekki gaur sem…

…hlustar á “andfélagslega”, oft agressiva tónlist
…að spilar fyrstu persónu skotleiki, skemmtir sér oft við að murka líftóruna úr andstæðingnum
…neytir stundum áfengs, jafnvel í óhófi
…þykir fólk stundum það versta sem til er
…stundar lifandi “stríðs”leiki (paintball)
…hefur áhuga á byssum og á nokkrar byssur sjálfur
…er meðlimur í skotfélagi

Þetta er ég, þarna eru mörg af hinum svökölluðu aðvörunarmerkjum og það sem einblínt er á þegar reynt er að grafa í þessi mál.
Er ég að fara að flippa og labba inn í FB og strá fella kennara og samnemendur mína bara vegna þess að helvíts þýkukennarinn feldi mig? Ó nei

Minn tónlistarsmekkur eða val á afþreyingu er ekki málið, byssueign er ekki málið. Litbolti er ekki málið, skotfimi/veiðar er ekki málið.

Þetta er ekki það sem býr til nýtt Colombine eða Erfurt. Það er eitthvað annað, finnið hvað það er og hættið að reyna að taka afðreyinguna mína frá mér. Því að ég veit að ef ég get ekki skemmt mér á þann hátt sem ég vil,

þá fyrst snappa ég!
Það er málið.

gg, hf
Roland


ps.
Já, ég veit að ég er búinn að horfa á Málið (S1) of oft.
p1mp.Roland