Jæja gott fólk.

Flestir muna örugglega eftir greinunum sem voru að ráðast á hafnfyrsku lögregluna fyrir að handtaka "saklausu ungu komuna með barn heima hjá sér.

Fólk öskraði hvað lögan væri rotin og ömurleg. En fólk var bara að horfa á eina hlið. Svona eins og að hlusta bara á talibana en ekki BNA eða öfugt :D það eru alltaf tvær hliðar á öllum málum, eða jafnvel fleiri hliðar.

Nú hefur komið í ljós að konan var víst með læti og klóraði einhvern viðstaddan og sló löggu! Talandi um rjúkandi sakleysi. Og þetta meir að segja til á upptöku! Hvorki meira né minna.

Núna vil ég skora á Hugverja að taka soldið á honum stóra sínum og pæla soldið og spekúlera í málum áður en öskrað er. Og já, ég er einnig að tala um sjálfan mig.
Endilega heyrið hvað aðrir hafa að segja, skoðið fleiri hliðar á málunum og gerum þessa síðu að almennilegri röksíðu!(ok kanski ekki alveg útiloka allan tilfinningaofsa >:) það er soldið gaman að honum)

Hvað segið þið? Er þetta ekki hugmynd?(bíð spenntur eftir kröfrugum árásum á mig og mína persónu fyrir að voga mér að nefna að ég og fleiri hefðum gott af smá þroska, halla mér aftur og bíð)