Vandamál Ok ég ætla að tala um ákvarðanir Demókrata um írak. Og líka 6 party Talk sem N. Kóreumenn vilja við U.s.a.

Demókratar

Eins og margir sem hafa áhuga á pólitík Vita að Demókratar voru í meirihluta í báðum Flokkunum þingsins, Fyrir kosninguna sögðu þeir að þeir myndu taka herlið heim frá írak Ég var alveg sammála því en ég bjóst ekki við því að þeir myndu gera það strax ég bjóst við 1 og hálfu ári til 2 ,en nei þeir ætla að byrja að ná í herlið eftir um 5 – 6 mánuði,

þegar ég heyrði þetta varð ég reiður því þeir sögðu fyrir kosningar að þeir ætluðu að þrífa upp skítinn eftir Repóblika þess vegna held ég að Bandaríska þjóðin hafi kosið þá,

En nei þeir taka Herliðið heim frá írak og ætla nú að fara að eiða meiri pening í að láta írana óvini þeirra taka við í írak þetta finnst mér bara algert rugl.

Hershöfðingi sem ræður yfir aðgerðum í mið Austurlöndunum seigir að þeir Þurfi að vera þarna í 1/2 ár í viðbót og bara til að þjálfa íraska hermenn en þurfi að vera lengur til að koma á friði í landinu og til þess þurfi að Senda helmingi fleiri hermenn þangað þessu er ég sammála núna eru 141.000 Bandarískir hermenn í írak og þá verða þeir rúmlega 282.000 ,En þeir þurfa að fara uppí 300.000 þetta seigir kallin en þá komast þeir líka fljótar út úr landinu.
Undafarið er ég farin að efast Demókrata eftir stuttan tíma í embætti . þeir byrjuðu þetta þannig B.N.A. og U.K. þurfa bara að drullast til að klára þetta.


Núna N. Kórea

Já eins og allir vita sprengdu N. Kórea Kjarnorkusprengju neðanjarðar einhvern tíman í síðasta mánuði sem geri S. Kóreumenn og Japana Æva og reyndar alla þeir gerðu þetta til að vekja athygli á hvað Þeir vilja . Ég skil af hverju þeir gerðu þetta En þetta var rangt að gera þetta .
Ástæðan fyrir að þeir gerðu þetta er að þeim vantar pening mat, þjóð þeirra er að svelta það er þeirra eigin sök persónulega finnst mér að bandaríkin eigi ekki að fara í viðskiptaspjöll við þá.
Því að Bandaríkin eru Bandaríkin Þeir eiga Sitt yfiráða svæði og eiga að hugsa um það (sína þjóð) ég er ekki að seigja að þeir eigi bara að hætta öllum afskiptum heldur hugsa um sitt fólk t.d. bush tók fjárframalög til heilbrigðistofnana í bandaríkjunum og setti þau í herrekstur Sem einfaldlega þíðir að þeir eru að eiða alltof miklu í erlendar þjóðir hergögn.

Amen vona að ég hafi komið mínum skoðunum á framfari
Lesblindur Ég Reyni