Komið þið blessuð og sæl öllsömul.
Eftir nokkrar óvinsælar greinar hef ég komist að því að ég á ekki eftir að finna marga sem eru sammála mínum skoðunum um flest málefni. Þess vegna hef ég hætt að leita vinsælda og ákveðið að bara skella mínum skoðunum flatt út, sama hvernig umheimurinn (Hugi.is) túlkar þær.

Eftir langt rifrildi við vin minn um hver fann upp púðrið (Japanir, Kínverjar eða Spánverjar) datt mér í hug að kanna þessi mál aðeins betur. Ég veit ekki enþá alveg hver fann upp púðrið en sú leit fékk mig til að hugsa um, hvað hin og þessi lönd/kynþættir tóku stóran part í að móta okkar nútíma samfélag.

Ég ætla að taka það fram að þær skoðanir sem eru hér fyrir neðan geta verið túlkaðar sem kynþáttafordómar og eru það eflaust.

Auðvitað veit ég að maður getur ekki haft eithvað á móti eithvað X mikið af fólki út af því hvernig það er á litin eða hvað það trúir á, fyrr en maður hefur hitt þér allar.
En aftur á móti vill ég meina að maður getur alveg dæmt þjóðflokka og kynþátta sem heild, ef maður tekur í gildi: kúltúr, siðmennigu og sögulegar staðreyndir.

Ég tel ekki að allir kynþættir séu nákvæmlega eins og hafa haft jafn stórt hlutverk í mannkynssögunni. Í því samhengi getur maður alveg kallað mig rasista

Allaðana til þess að komast að meginmáli greinarinnar, vill ég nú koma með mína skoðun á málum sem fólk þagar yfirleitt yfir.

Í dag þegar maður nefnir “hinn hvíti kynstofn” í samtali og segjir svo ekki eithvað um kúgun á eftir, er maður rasisti. Ég er stoltur yfir því að vera hvítur. DAUÐAÞÖGN…
Siðfræðilega séð er það harðbannað að segja svona á almannafæri.

Afhverju haldið þið að það sé? Ég meina, hinn hvíti og asíski kynstofn er hápunktur allra tækni og menningu. Er það ekki eithvað til að vera stoltur af?
Með því að segja að ég sé stoltur yfir því að vera hvítur, er ég alls ekki að rakka niður á aðra kynstofna.

Það sem mér finnst svo skringilegt, er að ég þarf að skrifa hálfa ritgerð til að útskýra að ég er ekki eitthvert illmenni, út af því að ég er stoltur af því sem minn kynstofn hefur afrekað, Á meðan svartur maður getur sagt:

“Only through the complete destruction of the white man, can the African-American people be free!!!” Og verið talin mannrétindar hetja? (Malcolm X)

Flestir sem að vita eithvað um Malcolm X vita að hann var ekki annað en morðóður rasisti.

Martin Luther King var hetja,
Annan Koffin er hetja,
Malcolm X var það aldrei.

Mér blösskraði rosalega þegar ég sá Will Smith á MTV í stuttermabol sem á stóð “Malcolm X R.I.P.”

Mtv setur rugl yfir boli þar sem stendur “Bitch” eða eithvað álíka á, en Malcolm X bolir eru greinilega leyfðir.
Ég er nokkuð viss um að það væru þó nokkrir sem myndu tryllast ef einhver hvítur kæmi í Hitler bol, á MTV.

Eini munurin á þessum tveimur brjálæðingum, er að Hitler náði að framkvæma sinn “draum”. Malcolm X var drepin áður hann náði að framkvæma sinn. Annars deildu þeir sama draum, sem var kynþátta-stríð.
Ég vill benda á það, að Malcolm var drepinn af sínum fellow múslimum.


Enn og aftur vill ég taka það fram að ég hef ekkert á móti svörtum, sem persónum. Þeir eru bara venjulegar manneskjur rétt eins og þú og ég.
Það er bara svona væl, sem fer alltof mikið í pirrurnar á mér.

Svart fólk í Afríku sem hefur ekkert og er litið niður á, hefur mína fulla samúð.
En afhverju er það, að maður heirir aldrei neinar kvartanir frá þeim?

Það eina sem maður heyrir eru rapparar í USA sem eru að væla yfir hvað er farið illa með þá, þegar þeir taka á móti Grammý-verðlaunum.

Þegar maður hugsar út í það, hafa Svertingjar í Bandaríkjunum ekki mikið, ef eithvað til að kvarta yfir. Það er þaðan sem allt vælið kemur, en ekki frá Afríku, þar sem er fólk sem á virkilega bágt.

Í bandaríkjunum, Geta svartir lifað lífinu eins og hver aðrir. Nema kannski í hjarta Texas. Þar á móti eru það ekki margir hvítir sem gætu búið inni miðju Harlem´s án þess að upplifa eithvað bögg.

Það er svona “minnihluta-væl-þar-sem-það-á-ekki-heima”, sem fer alveg í mínar fínustu.

“Bú Hú! forfeður mínir voru þrælar. Vorkennið mér”
Smá newsflash. Allir hafa verið kúgaðir af einhverjum öðrum!
Ef við byrjum bara á Íslendingum.

Íslendingar voru kúgaðir af Dönum,
Danir voru kúgaðir af Þjóðverjum
Þjóðverjar voru kúgaðir af Bandríkjunum og Rússlandi
Bandaríkin voru kúguð af Bretlandi,
Rússland var kúgað af Mongólum á sínum tíma,
Mongólar voru kúgaðir af kínverjum
Kínverjar voru kúgaðir af Kommúnisma

Ég gæti haldið endalaust áfram. Málið er að svertingjar í Ameríku virðast vera eini fólksfjöldin sem hefur enþá eithvað grudge yfir hlutum sem gerðust í fortíðinni. Ég held að þetta opna kynþáttahatur sem talað er um í siðmentuðum löndum finnist ekki.

Það er, ef maður tekur ekki Klanið, eða nasista með.
Ég er að tala um venjulegt fólk. Ég held að stór partur af þessu sé aðeins ýmindun.

Ég er sá eini sem ég hef heyrt, tjá sína skoðun á þessum málum, opinberlega.


Ef maður fer aðeins aðeins aftur í tíman til ársins 0 og skoðum hvar mismunandi þjóðflokkar voru á þróunarbrautinni. Eins og flestir vita, voru rómverjar, Kínverjar og Egyptar að gera það gott með skipulögðum stórveldum, á meðan aðrir rétt klóruðu í bakkan með að vera prímatar.

Þetta er mín kenning, hún er enn á byrjunarstigi þannig að hún gæti verið mjög röng:
Allaðana þá vill ég meina að Afríkulöndin (fyrir utan Egyptaland) þróuðust mun hægar á þessum tíma, því fólkið þar hafði það mun léttara en aðrir þjóðflokkar. Það eina sem Afríku-búar þurftu að gera á þessum tímum til að lifa af, var að klifra upp í tré og næla sér í ávökst.

Annað má segja um Egtypta. Þeir bjuggu bókstaflega in the middle of nowhere. Þeir neyddust til að standa saman og finna upp tæki og tól, til að gera tilveruna léttari. Sama má segja um marga aðra þjóðflokka.
Þetta er sú kenning sem ég vill gefa yfir, afhverju Afríkubúar voru ekki búnir að þróa sínar eigin byssur og vopn, þegar bretar komu og nauðguðu heimsálfuni.

Hérna er lítill listi yfir Þjóð/trúarflokka, sem hafa verið mjög svo kúgaðir og fyrirlitnir af flest öllum og eru það enþá margir hverjir:

Sígaunar,
Creed,
Kúrdar,
Írar og
Gyðingar.

Aldrei heyrir maður múk frá þessu fólki, afhverju ætli það sé?

Jakob

Byjar vælið: