Þegar ég horfði á Edduverðlaunin um daginn, varð mjög undrandi á því að sjá hvaða þættir voru tilnefnir sem þáttur ársins. Pétur og Páll!!!! Með ófyndasta mann á Íslandi, Sindra K!! Ég varð mjög undrandi á því að Hafnfirska fréttanetið var ekki valið, að minnsta kosti tilnefnt. Að vísu er þáttur Egils mjög góður en hinir eru frekar hallærislegir! Og af hverju var Davíð Þór ekki tilnefndur sem sjónvarpsmaður ársins? Þetta voru frábærir þættir og mér finnst illa að þeim vegið.Að þeir skyldu ekki fá tilnefningu. Og ef maður skoðar tilnefningarnar og útnefningarnar eru þetta frekar asnalegar útnefningar þegar kemur að sjónvarpsefni(fyrir utan Silfur Egils er vandaður og góður þáttur), eins og að gefa Fóstbræðrum verðlaun!! Þessi sería var í mest lagi ágæt.Ég held að það sé samfélagssamsæri gegn Hafnfirðingum. Hafnfirðingabrandarar eru gott dæmi um það, líklega átti að reyna brjóta niður sjálfstraust Hafnfirðinga með þeim. En það tókst ekki svo núna á bara að reyna koma fram við þá eins annars flokks fólk. Vér mótmælum allir!!!