Náttúrulega hrikalega mikil þróun í þessu, keppnir, ógeðslega mikið af kennslu efni, menn að pusha limitin alveg eins og þeir geta, t.d. Mazarini, KATHA, Acid, . Svo náttúrulega hefur það mikil áhrif að það séu komnir svona hópar eins og t.d. bb muvies bjóða upp á að fólk sé meira til í að deila með fleirum þekkingu sinni (innan hópsins).
Svo býður tæknin alltaf upp á meiri og meiri integration milli forrita, 3d yfir í AE, Basic Match Moving, skinning o.s.frv.
Bara dæmi um nýjustu súper myndina, JailBait.
Svona smellir maður logo í introin og t.d. flash bombuna inn í scene -
http://ae.tutsplus.com/tutorials/workflow/basic-match-moving-with-pfhoe-day-1/ Svona setur hann mánann inn í atriðið -
http://www.tek-9.org/articles/call_of_duty_4_custom_skies_tutorial-329/tutorial-2.htmlSvona eru gæjarnir klipptir út -
http://www.tek-9.org/articles/cod4_skinning_tutorial-314/skinning_tutorial-1.html (Eða með bara basic wallhacki ;) )
Þúst kennslan er kominn svo 100x meira out there heldur en fyrir svona 2 árum síðan :D
Nú er bara að kaupa sér geimskip, nenna að læra, hafa nægan tíma og mettnað og út kemur osom mynd þ.e.a.s. að gæjarnir hafa hæfileika :D:D