Datt í hug að gefa þeim stjórnendum smá tip að fara kannski að update-a serverana. Komið er fullt af PB update-um og við erum langt á eftir í PAM-inu.

Jæja þar sem öllum finnst skemmtilegast að fá allt upp í hendurnar þá ætla ég að gefa link á þetta allt saman. Það sem ég ætla láta ykkur fá eru ClanBase PunkBuster config sem gera mikið gang:
*Allir sem hafa verið pannaðir af PunkBuster eru settir á lista hjá PunkBusted og í þessu cfg er sá listi settur á serverana og þeir sem hafa hackað komast ekki á serverana.
*Allir þurfa að nota cl_maxpackets 60. Veit ekki alveg af hverju en það tengist laggi og öðru. Væntanlega bara til góða þar sem CB er að nota þetta :)
*Mun fleira sem ég hef varla hugmynd um :P sterkari vörn og svona en þetta ætti að vera það svona helsta.
Hægt að nálgast hér: www.gam3rz.co.uk/clanbase/CB_PB_Configs_2.0_Final_Version.rar

Svo er það PAM 2.3B. Þar er búið að bæta við mod-i sem mér finnst ansi sniðugt og laga galla sem eru í PAM sem t.d. Simnet er að nota:
*Búið er að bæta við MOD sem heitir Stratt og gefur sjálfkrafa endalausar grenur og hefur alltaf cheat ON. Ekki er hægt að drepa neinn en það á að tékka hversu mikið einhver missir við Tec-nade þá kemur upp niðri þar sem við sjáum hver drap hvern svona texti sem segir hvað hann missti mikið líf. Mjög flott :p (Nýtist þeim vel sem hafa sinn eiginn server)
*Búið er að setja aftur HitBlip öll Mod CB eins og EuroCup, OpenCup og Laddermatch.
*Búið að laga stratt time á öll mod.
Hægt að nálgast þetta hér: www.wormsworld.net/forums/download.php?id=140

Allt virkar þetta fyrir bæði Linux og Windows. Einnig er hægt að update-a punkbuster enn betur á www.punkbuster.com og fara í CoD2 og finna þar Download. Svo lesiði leiðbeiningar og farið eftir þeim. Þarna er bæði Client Update og Admin Update. Mana alla að kíkja þanngað og tékka hvort þið séuð ekki up to date :)

Annars mana ég Simnet að uppfæra sig og aðra sem eru ekki í tísku lengur.

Bætt við 8. september 2006 - 19:32
hafa gaman að vera pannaður :D en það á víst að vera bannaður ;P
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.