Jæja þá er ég farinn í eve best að taka inn amfetamínsterana mína svo ég þurfi ekkert að sofa huhu svo geti horft á skipið mitt mæna í 10klukkutíma svo fer ég og horfi á skipið mitt skjóta á annað skip í 5klukku tíma úff þetta var erfitt ég þurfti að ýta á heila 3takka jæja núna ætla ég að selja kaffi í 6klukkutíma vá núna er ég búinn að græða 20000 isk jæja núna fer ég að treina skill í 18klukkutíma. Ahh búið ég held að ég sé kominn með krampa í augun en það er allt í lagi ég tek bara inn aðeins meiri amfetamínstera það má nú alldrei hætta að mæna, ég verð að græða meira isk svo ég geti fengið stærra skip svo ég geti fengið að ýtta á heila fimm takka innann 7klukkutíma, hei þarna kemur sjóræninginn besta að ráðast´ítir á heila 2takka og bíð í 5klukkutíma omg omg omg lolooolol rofl ég náði að sprengja hann men mad skillsunum mínum lollolol omg omg .Úff þetta er nú gaman jæja best að fara aftur að mæna og drepa kanski tíman með að tala við álíka jafn sad fólk og mig í team speakinu mínu , hæ m0st3r ,hæ omg lollolol , roflmao , lolol HAX pheer my m4d sk1lls (9klukkustundum seinna) jæja ég er komminn með 2000000isk best að kaupa sér nýtt skip svo ég geti haldið þessu áfram þangað til ég átta mig loks á hvað þetta er drepleiðilegt og tilgangslaust