Var að panta mér leikinn á netinu, kemur líklegast á mánudaginn eða þriðjudaginn, en núna var verið að segja mér að leikurinn laggi frekar mikið, og líka í öflugum tölvum.
Er það rétt? Vonandi afsakið þig fáfræði mína á þessu sviði.
Held það sé mismunandi, hjá mér virkar hann fínt og laggar eigilega bara þegar hann er settur í það hæsta og ég er með frekar góða tölvu, man reyndar ekki hvaða drasl ég er með á henni en það á að vera gott.
Vona að hann laggi ekki hjá þér, fínasta skemtun þessi leiku
Þetta er ársgömul fartölva, hefur ekki brugðist mér hingað til, en ég spila nú ekki mikið af tölvuleikjum í henni samt. Jah, þetta kemur bara í ljós, ég lækka þá bara í stillingunum eða eitthvað. Sjáum til.
Það reyndar vill svo undarlega til að ég var einmitt að sækja um það! :O Gamall félagi sem stjórnar nokkrum áhugamálum hérna (hann dýrkar Formúlu ásamt öðru) var að mana mig upp í að sækja um. Ég gerði það eitt sinn líka fyrir milljón árum en fékk aldrei svar, líklegast af því að ég var ekki orðinn 16!
Og já….ég var í B&W æði einu sinni, og það er að hellast yfir mig aftur núna! Nerds and geeks, beware! He's BACK
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..