ég er á því að það hafi orðið all svakaleg offjölgun á bretta fólki þessi síðustu og verstu ár…

þetta er orðið það slæmt að marr er farinn að þurfa að biða uppundir 15 min fyrir ofan stæðsta gilið i skálafelli bara til þess að fá hreina linu í gegnum það og á pallinn sem maður býr yfirleitt til í endan á honum. tala nú ekki umm ef mar ætlar að droppa niður hengjuna í byrjuninni á því…

og þessar stiflur sem myndast fyrir framan pallana 15 20 manns sitja fyrir framan big air pallana í fjarlægð sem útilokar að einhver af þeim nái i lendinguna á pallinum

síðan er það þegar byrjendur misreikna hraðan sem þarf til að komast upp palla\gil stoppa á miðri leið og ákveða að hoppa upp og karva allt í kúk í leiðinni í staðin fyrir að vera nett á þvi renna sér sömu leið til baka og það kom og fara á meiri ferð næst..

og það sem er al verst af öllu er þegar skiða PLEBBAR\Hommar\*host*folk*host* rennir sér upp palla\leiðir upp gil stoppar og SIDE STEPPAR upp allan helvits hallan og drepur þar með pallinn\leiðina algerlega það sem efir er af deginum (eða þegar maður með viti kemur með skóflu og lagar)

FOLK : ef þið eruð ekki viss um að ná upp palla eða eða eruð hrædd við þá, þá ættuð þið að huxa um að venja ykkur fyrst við minni palla og færa siðan út kvíjarna (ég veit bigjumparnir eru ogeðslega vel út litandi og alltaf gaman að geta sagt : “sjáið tindin þarna fór ég”)

en í guðana bænum notið hausinn á ykkur og spáið í því sem þið eruð að gera og hvernig það sem þið eruð að gera KEMUR NIÐUR Á ÖÐRUM
Life shrinks or expands in proportion to one's courage…