Ég og kærastan erum búinn að vera saman í u.þ.b átta mánuði og ég elska hana mjög mikið ég er 19 ára og hún 17 ára, þegar við byrjuðum saman var allt dans á rósum þangað til að hún sagði mér svolítið sem ég hef verið að hugsa mikið um, alltof mikið um.

En þegar hún var 14 ára kynntist hún manni sem sagði að hann væri um tvítugt og þau byrjuðu saman, þau stunduðu kynlíf og hann kom heim til hennar og mamma hennar vissi af sambandinu, en svo kemur í ljós að hann var að ljúga og að hann er nær þrítugt en tvítugt!

ég sá mynd af honum áðan! hann er að byrja að missa hárið for fokks sakes, hvernig er hægt að leyfa barni sínu að vera með karlmanni sem er byrjaður að missa hárið hún var bara 14 ára ég er svo reiður út í mömmu hennar og hana fyrir að geta verið svona heimskar þótt ég láti hana ekki finna fyrir því ég reyni að láta eins og allt sé í himna lagi en einstaka sinnum þá man ég eftir þessu og mig langar bara að öskra á hana, og lemja og brjóta öll bein og rífa augun úr þessum manni sem nauðagaði kærustu minni þegar hún var bara 14 ára.

hjálp!
emo much?