Já ég hef ekkert að gera svo ég ákvað að segja ykkur frá hversu heppinn ég hef verið í WoW. (biðst afsökunar á að senda 2 korka með svona stuttu millibili)

Það fyrsta var þegar ég var á lvl c.a. 20 í ratchet að questa þar, nýbúinn að gera við og svona, þá kemur upp að mér orc og segjir “Hey..” ég heilsa á móti og tala við hann í smástund svo segjir hann “Well… im gonna make a new char. on a diff. server, do you want my stuff?” Ég fékk svo 2g og fuuuullt af potions (hann var herb, alch.) og öðru drasli. var rosa happy :)

Svo gerðist það einu sinni ég var með gnome rogue-inn minn á burning legion í auction house á lvl 11 minnir mig… og þá kemur upp að mér gnome mage lvl 40 og eitthvað og segjir “Hey u want money?” svo elti ég hann inn til vendors, þar selur hann allt equipmentið sitt og var a brókini og gaf mér 11g :D þá var ég aftur ánægður :-)

Svo gerðist það núna í dag, þegar ég var með warlockinn minn á deathwing, nýbúnað traina og eyða öllum peningnum og átti ekki nóg til að fljúga aftur til silverpine, labba þá upp að lvl 60 orc hunter og spyr hvort hann vilji gefa mér 1 silver, hann gaf mér svo 8 gold :)