Góðan daginn, vill þakka ykkur fyrirfram fyrir að lesa þessa auglýsingu eftir Shamans og Resto druids fyrir Order of Rotheran á Trollbane.

Norad er nickið mitt ingame og er ég staðsettur á Trollbane (alliance) ég er sjálfur Holy paladinn og Healing officer í guildinu “Order of Rotheran”

Um Guildið: Order of Rotheran er eitt elsta guildið á servernum og eru með mjög mikla virðingu frá hinum topp guil-donum útaf við höfum aldrei disbandað ef eithvað verður erfit fyrir okkur. við erum með social og raiding parta í guildinu og við erum mjög skemtilegt guild með bæði fult af kvenkyns spilurum jafnt og karlkyns.

Um raids: við erum núþegar búnir að Cleara naxx með 2, 10 manna raiding groupum og við viljum færa okkur yfir í 25 manna aftur, en erum með smá vanda á healers, þar sem við mistum nokkra til bestu guildana á Trollbane og sumir Re-rolluðu aðra classa.

Um progress: Pre-TBC náðum við hálfa leyð í gegnum AQ40 eftir að hafa byrjað frekar seint að raida full time.
Pre-Wotlk. náðum við alveg upp að Felmyst og við clearuðum allt upp að honum og förmuðum það í góðan tíma fyrir Wotlk, en því miður náðum við ekki felmyst niður fyrir Wotlk.
Og núna: allt clearað sem 10 man nema Malygos og sumt clearað sem 25 manna.

Hvað okkur vantar: Okkur vantar active-a Healers, Pref Resto druid og resto shamans, enn okkur vantar reyndar shamans í hvaða specci sem er. við erum 3 íslendingar í guildinu sem stendur og er 2 þeirra officers (ég, healing officer og hinn, Melee dps officer) við erum mjög virkt og gott guild. við förum mörg Heroics á dag ef þig langar / vantar badgs. :D

Vona að ég heyri í einhverjum :D takk fyrur

P.S. velkomin til að whispera mig á einhverjum alt á Trollbane eða senda mér skilaboð hérna. mun tékka reglulega

Kv. GummZi (Norad-Trollbane)



Bætt við 17. desember 2008 - 16:41
Gleymdi alveg að setja slóðina á heimasíðu okkar hérna :)

Rotheran.guildlaunch.com