Mitt persónulegt álit er svona :
Priest: Ekkert sérstakt að lvla þá til að byrja með en mæli með að lvla shadow ef þú velur hann, öll Disc/Shadow og Holy er allt mjög eftirsótt spec á 70 og það er létt að koma sér vel fyrir á 70.
Warrior: Finnst leiðinlegt að lvla þá en mæli með arms meðan á lvling stendur. þeir eru mjög góðir á 70 í PvE og PvP, þá sem tank eða arms.
Hunter: Mjög þægilegir að lvla þá sérstaklega sem BM, finnst þeir ekki skemmtilegir í spilun hvorki á lvling né 70. Einhæfir.
Warlocks: Skemmtilegur class, snöggur að lvla og það er eiginlega bara undir þér komið hvaða spec þú velur.
Mage: Mjög snöggur að lvla, tekur marga mobba í einu og þá sérstaklega sem frost spec, myndi velja það spec í lvling amk. Tekur þá sirka 10-15mobs án þess að þurfa að stoppa. Skemmtilegur class í spilun finnst mér.
Shaman: Skemmtilegur class, ágætur healer á 70, mæli með að lvla enhance. Elemental speccið finnst mér skemmtilegast á 70.
Paladin: Mjög snöggur að lvla og þá sérstaklega AoE Prot spec. Einhæfur en góður healer á 70, og skemmtilegur tank, að mér finnst.
Druid: Snöggur að lvla sem feral, mjög góður í 70 sama hvað þú tekur þér fyrir hendur. Finnst Balance þó skemmtilegast á 70.
Rogue: Skemmtilegasti classinn finnst mér. Það skiptir engu máli hvernig flækju þú kemur þér í, rogue'inn kemst frá því. Langskemmtilegasta speccið finnst mér er sublety og ég lvla með því og er að lvla minn annan rogue núna, var síðast með 7sólarhringa spilaða í 70 og 375 LW og Skinning sama klukkutíma og ég dingaði.