http://wotlk.wowhead.com/?talent

þar sem ég spila hunter sýnist mér BM vera ansi flottir ennþá, Marksmen fá eitthvað buff, en smá færslur milli tier-a hjá þeim, Survival fær líka talent svo þeir lendi ekki í leiðindum með því að verða OOM í miðjum fight.

auk þess virðist sem það sé mikið af mana returning talents, bæði hunting party hjá survival, Invigoration hjá BM auk þess sem chimera shot gefur mana aftur ef þú notað það með viper sting.

Arnard.
þar sem ég spila ekki paladin veit ég ekki mikið um þá, en það er mikið um færslu hjá þeim, bæði milli holy og protection, auk þess á milli tier-a.
retribution fá loksins annan skill sem þeir geta notað, sem er 4 target Aoe spell, auk þess að það healar party members.

http://wotlk.wowhead.com/?patchnotes=wotlk-beta, Beta patch notes, fyrir þá sem ekki vita núþegar er F&F Alpha búið og Beta ætti nú að fara að rúlla af stað fljótlega.
öll aura/totem (þar með talið druid tree aura) eru núna raid wide og má þá búast við að sjá öðruvísi uppsettningu í groups, þar sem resto druid verður ekki að vera í tank group t.d. og getur hugsanlega notið sín betur með shaman/shadow priest í group fyrir meira mana regeneration.
(er ekki viss hvort Mana tide totem sé raid vide, en ég efa það þar sem 6% mana á 3 sek fresti fyrir allt raidið, og það vill svo til að það séu fleyri en 2 restoration shamans, er það frekar auðvelt að henda einum niður hverja 2 og hálfa mínútu eða oftar, og þannig enda frekar sjaldan í neðri endanum á mana “lauginni” þinni.

það verður spennandi að sjá hvað kemur útúr þessu 51 pt hunter BM talent, en það virðist vera sem enginn skilji hvað þessi exotic pets séu. margir segja að þetta verði “untameable pets” SS; mana wyrms, hydras, etc.
enn aðrir segja að þetta verði eins og áður en blizzard ákvað að taka pets í gegn, nerfa attack speed, movement speed og svoleiðis (bloodseeker bat anyone? :P)

vona að þetta nýtist fólki, en ens og ég sé þetta grunar mig að nú verði survival meira raid viable, en marksmanship hoppar ekkert ofsalega upp í PVE raids. hinsvegar má auðvitað pæla í hvort fólk fari ekki að blanda meira saman marksman og survival nú með bæði imp FD með 30% damage reduction, auk 60% spell resist á deterrence.

vona að þetta nýtist ykkur eitthvað, þarna eru auk hunter/ paladin talents allir aðrir, þar á meðal Death knight talents.

Bætt við 19. júlí 2008 - 02:20
p.s.
veit einhver hvar er hægt að fá gamecards hér heima? ekkert til hjá BT, Tölvulistanum né Max, er í miklum vandræðum með það að missa af BT/MH raids á hunternum mínum, veitir ekki af að koma mér í betra gear. :P
takk.
if one sees a lion, one must get in the car! >:3